Tin mới

Cháy lớn thiêu rụi trên 1.000m2 nhà xưởng trong KCN La Phù

Thứ tư, 07/12/2016, 07:59 (GMT+7)

Sau hơn 3 giờ cháy liên tục, số hàng hoá trong kho là vải và len cùng dây truyền máy dệt đã bị thiêu rụi. Theo nhận định ban đầu không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, ước tính thiệt hại về dây chuyền sản xuất lên đến hàng chục tỷ đồng.

Sau hơn 3 giờ cháy liên tục, số hàng hoá trong kho là vải và len cùng dây truyền máy dệt đã bị thiêu rụi. Theo nhận định ban đầu không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, ước tính thiệt hại về dây chuyền sản xuất lên đến hàng chục tỷ đồng.

[mecloud]doqD2cKzKH[/mecloud]

Theo thông tin trên TTXVN, VietNamNet, Tuổi trẻ, khoảng 20h30 tối qua (6/12), một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Khu công nghiệp La Phù, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Ngọn lửa bao trùm đã thiêu rụi khoảng 6 nhà xưởng với diện tích trên 1.000m2 tại khu công nghiệp La Phù.

Lực lượng PCCC tiếp cận đám cháy. Ảnh: VNN

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 15 (Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP Hà Nội), đơn vị phụ trách địa bàn huyện Đan Phượng và Hoài Đức đã điều gần 10 xe cứu hỏa chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ chữa cháy và các phương tiện cứu hộ, cứu nạn đến hiện trường triển khai các phương án chữa cháy. 

Khoảng 100 cán bộ chiến sĩ PCCC Hà Nội và Bộ Tư lệnh Thủ đô được điều động đến hiện trường tham gia chữa cháy. Ảnh: Tuổi trẻ

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 6 cho biết, đơn vị đã nhận được yêu cầu chi viện và hiện đã gấp rút huy động một số xe chữa cháy đến phối hợp triển khai chữa cháy tại Khu Công nghiệp La Phù, Hoài Đức, Hà Nội.

Hiện có khoảng 100 cán bộ chiến sĩ PCCC Hà Nội và Bộ Tư lệnh Thủ đô được điều động đến hiện trường tham gia chữa cháy. Tuy nhiên đám cháy lớn liên tục bùng phát, sau hơn 3 giờ cháy liên tục, số hàng hoá trong kho là vải và len cùng dây truyền máy dệt đã bị thiêu rụi. 

Ông Nguyễn Quang Đức, chủ tịch UBND huyện Hoài Đức đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy, cứu hộ cứu nạn.

Đến hơn 23h40 đêm qua, lực lượng chữa cháy về cơ bản đã khống chế được ngọn lửa xung quanh không cho cháy lan sang các khu xưởng khác. Sau khi vụ cháy đã được khống chế hoàn toàn, toàn bộ kết cấu bên trong của khu xưởng đã đổ sập. 

Theo một số người dân gần hiện trường, ngọn lửa được cho bắt nguồn từ xưởng sản xuất len sợi sau đó lan sang kho của nhà máy sản xuất bia. 

Hàng trăm tiểu thương các xưởng lân cận đêm qua đã phải chạy hàng hóa là bánh kẹo, quần áo ra ngoài...

Theo nhận định ban đầu không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, ước tính thiệt hại về dây chuyền sản xuất lên đến hàng chục tỷ đồng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: PCCC Hà Nội