Tin mới

Cháy lớn trong đêm, nhiều người thương vong

Thứ sáu, 16/12/2016, 07:39 (GMT+7)

Vào khoảng 0h10 ngày 16/12 một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một con hẻm 453 trên đường Lê Văn Sĩ, phường 12, quận 3 đã khiến 6 người trong một gia đình tử vong, 2 người bị thương.

Vào khoảng 0h10 ngày 16/12 một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một con hẻm 453 trên đường Lê Văn Sĩ, phường 12, quận 3 đã khiến 6 người trong một gia đình tử vong, 2 người bị thương.[mecloud]twkFquxPiZ[/mecloud]

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tuổi trẻ

Thông tin được đăng tải trên Tuổi trẻ, VnEpress và nhiều báo khác. 

Cụ thể, vào thời điểm trên, nhiều người phát hiện tầng trệt của một căn nhà trong hẻm 453 đường Lê Văn Sỹ bốc cháy dữ dội nên tri hô chữa cháy. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn bên trong căn nhà có nhiều đang ngủ bị mắc kẹt. Một số người tại tầng hai căn nhà thức giấc phát hiện, vội chạy ra lan can nhảy xuống đất thoát thân.

Nhiều người thương vong trong vụ hỏa hoạn lúc rạng sáng. Ảnh: Tuổi trẻ

Nhận tin báo, gần 10 xe chữa cháy chuyên dụng đã được lực lượng PCCC đã điều động đến hiện trường để dập lửa.

Tuy nhiên, khi ngọn lửa được khống chế thì cũng là lúc căn nhà gần như bị thiêu rụi hoàn toàn. Vụ việc khiến 6 người trong căn nhà tử vong và 2 bị thương nặng đang nhập viện cấp cứu.

Được biết ngôi nhà trên được thuê lại để mở quán cà phê. Tầng 2 được cho  thuê lại và có nhiều người ở.

Hàng xóm bên cạnh căn nhà bị cháy cho biết, lúc đó thấy ngọn lửa bùng cháy trước cửa ra vào khiến nhiều người trong nhà không có lối thoát.

Một số nạn nhân trên gác nhảy khỏi ban công, có người bị gãy chân, vụ cháy diễn ra nhanh chóng trong vòng 30 phút nhưng lửa bốc lớn khiến người dân không kịp trở tay.

Tại hiện trường căn nhà bị cháy khiến nhiều xe máy bên trong bị thiêu rụi. 2 căn nhà 2 bên cũng bị cháy xém.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news