Tin mới

Cháy nhà 5 tầng, thiếu nữ 19 tuổi tử vong

Thứ hai, 22/08/2016, 21:55 (GMT+7)

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà 5 tầng (P.Mộ Lao, Q.Hà Đông, Hà Nội), khiến 1 thiếu nữ 19 tuổi tử vong.

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà 5 tầng (P.Mộ Lao, Q.Hà Đông, Hà Nội), khiến 1 thiếu nữ 19 tuổi tử vong.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, Người Lao Động, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 22/8, tại căn nhà 5 tầng nằm trên địa bàn khu giãn dân Mỗ Lao, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Vào thời điểm trên, người dân khu vực phát hiện khói bốc lên nghi ngút, cùng tiếng kêu cứu tại ngôi nhà 5 tầng của ông Nguyễn Chi Lăng (51 tuổi). Phát hiện sự việc, người dân cấp báo cho lực lượng PCCC, đồng thời dùng mọi biện pháp chữa cháy nhưng không được.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh báo Tiền Phong

Ngọn lửa nhanh chóng lan từ tầng 1 lên tầng 4, khói đen bao trùm khắp ngôi nhà. Thời điểm xảy ra sự việc, trong nhà có bà Nguyễn Thị Sáu (41 tuổi, vợ ông Lăng), và con gái là Nguyễn Thị A. Ng. (19 tuổi) mắc kẹt trong nhà.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. Đến 14h40 ngọn lửa cơ bản được không chế. Bà Sáu và con gái được đưa ra ngoài trong tình trạng bị bỏng, hôn mê. Sau đó, do bị ngạt khí và bỏng quá năng, chị Ng. đã tử vong.

Theo báo Công an Nhân dân, nguyên nhân ban đầu vụ hỏa hoạn được xác định do chập điện bình ác quy chiếc xe đạp điện ở tầng 1 của căn nhà.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chập điện