Tin mới

Cháy nhà, 6 người trong gia đình chết thảm

Thứ hai, 29/12/2014, 08:59 (GMT+7)

Sau khi dập tắt đám cháy, lực lượng chức cứu hỏa phát hiện các thi thể đang co cụm trong một căn phòng.

Sau khi dập tắt đám cháy, lực lượng chức cứu hỏa phát hiện các thi thể đang co cụm trong một căn phòng.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng ngày hôm nay (29/12) tại số nhà 136 Nguyễn Đức Cảnh, Tp. Hải Phòng. Thông tin từ người dân khu vực cho biết, lúc gần 5h sáng, phát hiện lửa bốc cao trên gác xép của ngôi nhà, họ lập tức hô hoán nhau dập lửa và gọi lực lượng PCCC.

Cả 6 người trong một gia đình đều thiệt mạng sau vụ hỏa hoạn (Ảnh: Dân trí)

Do nhà nằm trong hẻm, cửa được làm bằng sắt kiên cố nên việc phá cửa tiếp cận đám cháy bên trong gặp rất nhiều khó khăn. Sau khi dập tắt được đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện 6 thi thể đang co cụm trong một căn phòng. Cả 6 người đều trong 1 gia đình, gồm 2 cụ già (trên 80 tuổi), hai vợ chồng và hai người con trai (1 đang học Đại học Hàng hải và 1 đang học tiểu học).

Được biết, ngôi nhà xảy ra vụ hỏa hoạn là một nhà may. Tại hiện trường, ngay cửa ra vào chất rất nhiều vải. Theo nhận định ban đầu, có thể đây chính là nguyên nhân gây cháy lớn và nhiều khói, khiến các nạn nhân bị ngạt, không thể thoát thân. Một chiến sĩ cảnh sát PCCC trong quá trình dập lửa cũng bị ngất.

Xem thêm Video những vụ máy bay rơi thảm khốc nhất năm 2014 :

Thông tin về vụ hỏa hoạn, Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng - ông Đỗ Trung Thoại cho biết đã tổ chức họp khẩn với lãnh đạo quận, phường nơi xảy ra vụ cháy. Đồng thời chỉ đạo khẩn trương điều tra, tìm nguyên nhân cháy, có hướng hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho 6 nạn nhân.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news