Tin mới

Cháy nhà giữa đêm, 2 bà cháu tử vong thương tâm

Thứ ba, 24/10/2017, 09:09 (GMT+7)

Đám cháy lớn bốc cháy ngùn ngụt giữa đêm khuya trong căn nhà nằm sâu trong hẻm đã khiến 2 bà cháu tử vong thương  tâm và 4 người khác bị ngạt khói, bỏng.

Đám cháy lớn bốc cháy ngùn ngụt giữa đêm khuya trong căn nhà nằm sâu trong hẻm đã khiến 2 bà cháu tử vong thương  tâm và 4 người khác bị ngạt khói, bỏng.

VietnamnetTri thức trực tuyến cho hay, vụ cháy xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 24/10 tại căn nhà nằm trong con hẻm trên đường 138 (khu phố 2, phường Tân Phú, Q.9, TPHCM).

Hiện trường vụ cháy trong đêm. Ảnh: Vietnamnet

Vào thời điểm trên, những người dân sống gần ngôi nhà số 82/19 đường số 138 đã phát hiện khói lửa dữ dội bốc lên tại căn nhà. 

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Ngay sau đó, người dân đã hô hoán mang bình chữa cháy mini đến ứng cứu nhưng bất thành. Khói lửa bốc cháy nghi ngút khiến lực lượng tại chỗ phải rút lui.

Ngay khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Q.9 đã huy động khoảng 6 xe cùng gần 50 cán bộ chiến sĩ có mặt để triển khai cứu hộ.

Sau hơn 1 giờ, cảnh sát đã khống chế được vụ cháy. 

Trong đống đổ nát, cảnh sát phát hiện bà Phạm Thị Mùi: 63 tuổi (chủ nhà) và bé Châu Ngọc Hân: 3 tuổi (cháu ngoại bà Mùi) tử vong.

Vụ cháy cũng khiến 4 người khác bị thương bao gồm Huỳnh Phước Thiện (41 tuổi, con trai chủ nhà), Huỳnh Thị Hồng Vân (31 tuổi, con gái chủ nhà), Huỳnh Hồng Tâm (38 tuổi, con trai chủ nhà), Huỳnh Ngọc Tiên (12 tuổi, cháu nội chủ nhà) được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news