Tin mới

Cháy nhà lúc nửa đêm, bé 3 tuổi tử vong trên đường đi cấp cứu

Chủ nhật, 07/08/2016, 14:04 (GMT+7)

Vụ cháy xảy ra lúc nửa đêm tại huyện Đông Hưng, Thái Bình khiến cả bốn thành viên trong gia đình phải đi cấp cứu, trong đó một cháu nhỏ đã tử vong.

Vụ cháy xảy ra lúc nửa đêm tại huyện Đông Hưng, Thái Bình khiến cả bốn thành viên trong gia đình phải đi cấp cứu, trong đó một cháu nhỏ đã tử vong.

Theo Tiền Phong cho biết khoảng 23h30 ngày 4/8, tại xóm 4, thôn Thái Hòa 2, xã Đông Hoàng, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đã xảy ra một vụ cháy nhà. Vụ hỏa hoạn khiến 1 người tử vong, 3 người may mắn thoát nạn.

Ngôi nhà của gia đình anh Bùi Quang Thái.

Vụ cháy xảy ra tại gia đình anh Bùi Quang Thái (38 tuổi) và vợ là chị Phí Thị Hương (33 tuổi, ở thôn Thái Hòa 2, xã Đông Hoàng, huyện Đông Hưng). Khi xảy ra vụ cháy, vợ chồng anh Thái, chị Hương và 2 con nhỏ là cháu Bùi Tiến Đạt (6 tuổi) và Bùi Yến Chi (3 tuổi) đang ở tầng 2 của ngôi nhà.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ cháy, cả gia đình anh Thái đang ngủ thì nghe thấy mọi người hét lớn thông báo nhà anh đang bị cháy. Ngay lập tức, hàng xóm đã chạy ra cùng nhau dập lửa để cứu người. Tuy nhiên, do khu vực cháy ở tầng hai của căn nhà nên việc dập lửa và cứu người rấ khó khăn

Khoảng hơn 2 giờ sau, đám cháy được dập tắt và 4 người gia đình anh Thái mới được đưa đi cấp cứu. Trong đó, cháu Bùi Yến Chi tử vong trên đường cấp cứu. Anh Thái và vợ là chị Hương do bị thương nên đã phải chuyển lên Hà Nội để điều trị, theo dõi. Cháu Bùi Tiến Đạt bị bỏng nhẹ, được chăm sóc tại nhà người. Vào trưa ngày 5/8, cháu Chi đã được gia đình và họ hàng an táng theo phong tục của địa phương.

Vụ hỏa hoạn đang được Công an huyện Đông Hưng tiến hành điều tra làm rõ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news