Tin mới

Cháy sát trường mầm non, hơn 300 học sinh phải sơ tán khẩn cấp

Thứ sáu, 29/07/2016, 15:14 (GMT+7)

Do xưởng nệm mút bên cạnh đột ngột bốc cháy nên hơn 300 học sinh và giáo viên trường mầm non Rạng Đông phải sơ tán khẩn cấp.

Do xưởng nệm mút bên cạnh đột ngột bốc cháy nên hơn 300 học sinh và giáo viên trường mầm non Rạng Đông phải sơ tán khẩn cấp.

[mecloud]NBXsZGJIwZ[/mecloud]

Thông tin trên Dân trí và Tuổi Trẻ cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng nay (29/7), khi các cô giáo trường mầm non Rạng Đông (ấp Bình Phước, P.Bình Chuẩn, TX Thuận An tỉnh Bình Dương) vừa cho các cháu ăn sáng xong thì thấy khói bốc nghi ngút kèm theo mùi khét do xưởng sản xuất nệm mút nằm gần trường mần non bốc cháy.

Lực lượng chữa cháy phải đập 2 lớp tường để tiếp cận đám cháy. Ảnh: Tuổi trẻ

Ngay lập tức, hơn 300 học sinh đã được sơ tán khẩn cấp sang nhà người dân khu vực gần đó để tạm tránh và chờ giáo viên gọi cha mẹ đến đón về.

Nhận được thông tin,  Cảnh sát PCCC Bình Dương và khu công nghiệp VSIP đã điều động cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều phương tiện đến hiện trường tiến hành dập lửa. Do nhà xưởng bị đổ sụp, các cửa ra vào bị bịt kín nên cảnh sát chữa cháy phải đập 2 lớp tường của nhà xưởng để chữa cháy.

Vụ cháy đã khiến toàn bộ mái nhà xưởng bị đổ sập hoàn toàn, nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi. Một số phòng trọ ở sát nhà xưởng cũng bị ảnh hưởng khiến người dân cũng phải sơ tán.

Xem thêm video:

[mecloud]zvXa4w8MIr[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trường mầm non