Tin mới

Chạy thể dục, phát hiện thi thể người phụ nữ dưới hồ

Thứ ba, 20/10/2015, 09:26 (GMT+7)

Trong lúc đang chạy bộ quanh khuôn viên của hồ Goong, TP Vinh, Nghệ An thì phát hiện thi thể của một người phụ nữ đang nổi lập lờ trên mặt nước.

Trong lúc đang chạy bộ quanh khuôn viên của hồ Goong, TP Vinh, Nghệ An thì phát hiện thi thể của một người phụ nữ đang nổi lập lờ trên mặt nước.

Theo tin tức trên báo Nghệ An, Gia đình & Xã hội, khoảng 16h ngày 19/10 anh Nguyễn Doãn Tĩnh (SN 1965, trú khối Trung Hòa, phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An) đang chạy bộ quanh khuôn viên của hồ Goong thì phát hiện thi thể của một người phụ nữ đang nổi lập lờ trên mặt nước trong tư thế nằm úp.

Anh Tĩnh cùng một số người dân xunh quanh tìm một cây sào để kéo vào nhưng cái xác bất ngờ lại chìm xuống nên vội vàng báo chính quyền địa phương.

Hiện trường nơi phát hiện ra sự việc - Ảnh: Tiền Phong

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Trao đổi trên báo chí, anh Nguyễn Mạnh Tuấn, bảo vệ hồ Goong cho biết, vào khoảng 1h30 sáng ngày 19/10, anh cũng một số người đang câu cá tại hồ Goong thì nghe thấy tiếng hét lớn. Nhưng khi cầm đèn pin ra kiểm tra thì không phát hiện ra điều gì bất thường.

Đến khoảng 11h30 thì phát hiện có đôi dép bên bờ hồ, nghi ngờ điềm không lành nhưng lại không chắc chắn nên chưa báo cho cơ quan chức năng.

Đến 15h30 chiều cùng ngày một bảo vệ đã thử lấy sào tìm kiếm quanh khu vực phát hiện ra đôi dép thì bàng hoàng phát hiện một cánh tay người phụ nữ, cùng chiếc váy nổi lên sau đó lại chìm xuống.

Đến 17h30 cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể và làm các thủ tục xác minh thân nhân, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an