Tin mới

Cháy tiệm sửa chữa đồ điện tử ở Bà Rịa-Vũng Tàu khiến 3 người tử vong

Thứ sáu, 15/03/2019, 11:15 (GMT+7)

Sau vụ hỏa hoạn tại ki-ốt sửa chữa đồ điện tử ở Bà Rịa -Vũng Tàu, cảnh sát phát hiện thi thể ba người cháy đen trên gác xép.

Theo tin tức từ báo Người Lao Động, ngày 15/5, Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu phối hợp Công an huyện Xuyên Mộc và các ngành liên quan khám nghiệm hiện trường vụ cháy xảy ra tại căn nhà số 15 Lê Thành Duy, thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, khiến 3 người tử vong.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh VNE

Trao đổi với PV VNexpress, nữ chủ nhà số 15 Lê Thành Duy (thị trấn Phước Bửu, huyện XuyênMộc, Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, rạng sáng ngày 15/3, khi bà đang ngủ thì nghe thấy tiếng nổ đùng đùng, ngửi thấy mùi khét lẹt. Khi chạy a phía trước xem thì thấy kiốt trước nhà cho người đàn ông thuê mở tiệm sửa đồ điện tử bốc cháy dữ dội.

"Tôi gọi chồng, hô hoán mọi người cố gắng tiếp cận hàng chục bình bình chữa cháy cầm tay để sẵn trước cửa nhà tôi để dập lửa nhưng khói đen ngùn ngụt đã táp sang đành bất lực", chủ nhà nói.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. Ngọn lửa được dập tắt, cảnh sát phát hiện  có 3 nạn nhân tử vong bên trong, gồm anh Huỳnh Tấn Dương (46 tuổi), Huỳnh Thị Kim Ngân (10 tuổi) và người phụ nữ sống cùng anh Dương (chưa rõ danh tính).

Hiện công an Bà Rịa-Vũng Tàu đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bà Rịa -Vũng Tàu