Tin mới

'Chạy trốn' khỏi nước Anh, Son Heung Min chấp nhận bị cách ly 14 ngày để trở về quê nhà

Thứ hai, 30/03/2020, 10:27 (GMT+7)

Liên tiếp những ca nhiễm Covid-19 tại Anh khiến ngôi sao Hàn Quốc, Son Heung Min không thể yên tâm. Anh chấp nhận cách ly 14 ngày để được trở về quê nhà.

Anh hiện đang là một trong những tâm dịch Covid-19 lớn nhất thế giới. Tính đến sáng ngày 30/3, nước này ghi nhận 19.763 ca dương tính với 1.231. Tất cả các giải đấu bóng đá đều đã bị hoãn lại, thậm chí đứng trước nguy cơ bị hủy bỏ.

Trong bối cảnh đó, Son Heung Min đã quyết định "chạy trốn" và trở về quê nhà. Cầu thủ của Tottenham đã đặt chân sân bay Incheon vào chiều ngày 28/3. Là người trở về từ tâm dịch, Son Heung Min chấp nhận bị cách ly 14 ngày và tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về phòng chống dịch.

Son Heung Min đã trở về Hàn Quốc trước những lo ngại về dịch Covid-19 đang bùng phát tại Anh. Ảnh: Internet

Trong một bài viết trên trang chủ, chính CLB Tottenham cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Son Heung Min đã cùng với bố mẹ rời Anh và trở về Hàn Quốc trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Nhà vô địch ASIAD 2018 là một trong số những cầu thủ bóng đá chịu cảnh cách ly nhiều nhất. Hồi tháng 2 vừa qua, Son Heung Min bị chấn thương và phải trở về quê nhà Hàn Quốc để phẫu thuật. Thời điểm đó, Hàn Quốc đang bùng phát mạnh dịch Covid-19 và Son Heung Min phải cách ly khi trở về Anh. Giờ đây theo chiều ngược lại, ngôi sao bóng đá số 1 Hàn Quốc cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news