Tin mới

Chạy xe máy thả 2 tay còn lao vào hành hung CSGT

Thứ hai, 09/10/2017, 08:39 (GMT+7)

Tổ công tác của Đội CSGT phát hiện 2 người ngồi trên xe máy thả 2 tay, phóng nhanh trên đường, Khi bị yêu cầu kiểm tra đã bỏ chạy rồi lao vào đánh CSGT bị thương.

Tổ công tác của Đội CSGT phát hiện 2 người ngồi trên xe máy thả 2 tay, phóng nhanh trên đường, Khi bị yêu cầu kiểm tra đã bỏ chạy rồi lao vào đánh CSGT bị thương.

Theo thông tin trên Người Lao Động đăng tải, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 8/10 trên địa bàn phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Hai đối tượng (áo vàng, ngồi) bị người dân và lực lượng CSGT vây bắt. Ảnh người dân cung cấp

Được biết một tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) thực hiện nhiệm vụ TTKS, xử lý vi phạm giao thông trên đường Nguyễn Thị Định (phường Khánh Xuân, TP buôn Ma Thuột) thì phát hiện 2 đối tượng ngồi trên xe máy thả 2 tay, phóng nhanh trên đường. Khi CSGT ra hiệu lệnh dừng lại kiểm tra thì chiếc xe máy bất ngờ tăng ga bỏ chạy nên CSGT đã bám theo.

Khi thấy có lực lượng CSGT bám theo, đối tượng liền điều khiển xe máy chạy vào con đường nhỏ thuộc khối 15 phường Xuân Khanh.

Trung úy Thương bị hai đối tượng lao vào hành hung (Ảnh người dân cung cấp).

Thấy vậy, 1 người dân đi ô tô chạy chắn ngang đường. Do đoạn đường nhỏ nên 2 đối tượng không chạy qua được. Lúc này trung úy Huỳnh Minh Thương đến yêu cầu kiểm tra giấy tờ thì ngay lập tức bị 2 đối tượng lao vào đánh làm trung úy Thương bị thương.

Sự việc ngay sau đó, đã được người dân và lực lượng CSGT can ngăn, khống chế bắt hai đối tượng giao cho cơ quan điều tra, để điều tra xử lý.

Hai đối tượng rất manh động và hung hăng, khi bị kiểm tra đã bỏ chạy và còn hành hung CSGT. sự việc có rất nhiều người dân chứng kiến. Một số người đi đường tỏ ra bức xúc đòi đánh 2 người này nhưng được lực lượng CSGT can ngăn.

Bước đầu xác định 2 đối tượng là Y Bin Byă (SN 1986, ngụ TP Buôn Ma Thuột) và Y Bren Niê (SN 1995, ngụ huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk).

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news