Tin mới

Cháy xưởng bông ở TP.HCM: Hàng trăm cảnh sát nỗ lực dập lửa

Thứ ba, 14/04/2015, 20:42 (GMT+7)

Xưởng tái chế bông vải ở TP.HCM bất ngờ phát hỏa khiến hàng trăm mét vuông kho và hàng chục tấn bông bị thiêu rụi.

Xưởng tái chế bông vải ở TP.HCM bất ngờ phát hỏa khiến hàng trăm mét vuông kho và hàng chục tấn bông bị thiêu rụi.

Chiều nay (14/4), kho xưởng bông vải Phương Đông rộng hơn 1.000 m2 ở số 1A/216 đường Đồng Chiếu Lộc, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh bất ngờ bốc cháy dữ dội, tin tức trên VOV cho hay.

Cảnh sát nỗ lực dập tắt đám cháy. (Ảnh Lao Động)

Nhận được tin báo cháy, 20 xe cứu hỏa và hàng trăm cảnh sát Phòng cháy chữa cháy của huyện Bình Chánh đến hiện trường cùng với các đơn vị chữa cháy của địa phương lân cận triển khai phương án dập lửa.

 

Khói bốc lên nghi ngút. (Ảnh: VOV)

Theo nguồn tin trên báo Lao Động, đến khoảng 16h30, đám cháy cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, hàng chục chiến sĩ vẫn tiếp tục phun nước vào bên trong. Do vật liệu đa phần là bông vải nên ngọn lửa vẫn âm ỉ.

Đến 17h30 cùng ngày, hiện trường vẫn tiếp tục được phong tỏa nghiêm ngặt. Khói vẫn bốc lên cao hàng chục mét, nhiều người dân tập trung bên ngoài để theo dõi diễn biến.

  

Hàng chục tấn bông bị thiêu rụi. (Ảnh Lao Động)

Đến khoảng 18h tối nay, lực lượng chữa cháy vẫn đang nỗ lực khống chế đám cháy.

Theo một số người dân sống gần khu vực này thì trước đó, khu vực này bị mất điện. Do không làm việc nữa nên công nhân của Cty này đã ra về, chỉ còn lại một người trông coi. Một lúc sau đó, khi có điện trở lại khoảng 15 phút thì người ta thấy khói bên lên từ bên trong nên hô hoán, người này chạy ra được bên ngoài.

Công tác dập lửa vẫn đang được tiến hành khẩn trương.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TP.Hồ Chí Minh