Tin mới

Chế ảnh phản cảm với Lâm Tây, Công Phượng, Mai Thỏ bị phản ứng dữ dội

Thứ sáu, 25/01/2019, 17:02 (GMT+7)

"Hot girl ngực khủng" Mai Thỏ gây tranh cãi với bức ảnh chế phản cảm cùng thủ môn Đặng Văn Lâm và tiền đạo Công Phượng.

"Hot girl ngực khủng" Mai Thỏ gây tranh cãi với bức ảnh chế phản cảm cùng thủ môn Đặng Văn Lâm và tiền đạo Công Phượng.

Sau trận đối đầu căng thẳng với Nhật Bản, dù đoàn quân của ông Park Hang Seo thất bại nhưng cả đội tuyển vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Cùng với sự chiến đấu quả cảm, nỗ lực hết mình của các đồng đội, Đặng Văn Lâm, Công Phượng là cái tên được gọi tới nhiều nhất vì sự xuất sắc của mình trong trận đấu. Rất nhiều ảnh chế liên quan tới hai cầu thủ này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Hot girl Mai Thỏ cũng không nằm ngoài số đó, tuy nhiên, người đẹp lại cắt ghép  mặt Đặng Văn Lâm và Công Phượng khá nhạy cảm cùng với dòng caption: “Với tài bắt bóng siêu dính từ thủ thành Văn Lâm thì Mai Thỏ tin rằng đêm nay Nhật Bản không thể phá lưới Việt Nam được. Việc còn lại hãy để Phượng - Hoàng lo”.

 

Mai Thỏ gây tranh cãi với bức ảnh chế phản cảm.

Bên cạnh những bình luận cho rằng bức ảnh chế vui vẻ, thì không ít người lại tỏ ra khó chịu bởi bức ảnh quá phản cảm. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng Mai Thỏ đang khoe thân quá đà.

Một cư dân mạng bình luận: "Nếu là fan yêu bóng đá chân chính sẽ không bao giờ làm thế"; "Cố tình câu like để nổi tiếng mà thôi"; "Không hiểu cô hot girl này nghĩ gì khi có hành động phản cảm như vậy, đề nghị cư dân mạng tẩy chay không để những kẻ chiêu trò có cơ hội nổi tiếng",...

Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai (sinh năm 1991). Người đẹp từng gây nhiều chú ý và bị nhiều người chỉ trích vì chăm chỉ khoe vòng 1 quá đà trên mạng xã hội.

 

 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news