Tin mới

Chế Linh đón sinh nhật tuổi 73 bên vợ thứ 4 xinh đẹp

Thứ hai, 06/04/2015, 14:46 (GMT+7)

Danh ca Chế Linh cùng vợ trẻ thứ 4 đã có bữa tiệc sinh nhật ấm áp do các fan tại Hà Nội tổ chức.

Danh ca Chế Linh cùng vợ trẻ thứ 4 đã có bữa tiệc sinh nhật ấm áp do các fan tại Hà Nội tổ chức.

Chế Linh đã bất ngờ khi được các fan ở Hà Nội tổ chức sinh nhật. Chế Linh và vợ trẻ đã không giấu được sự xúc động trước tình cảm của fan.

Chế Linh và vợ hạnh phúc thổi nến sinh nhật

Thay vì Chế Linh thường hát để tặng người hâm mộ, thì trong bữa tiệc sinh nhật, ông được các fan hát cho nghe những bài… tủ của ông.

Nhân viên khách sạn chúc mừng sinh nhật Chế Linh

Xem video Chế Linh hạnh phúc trong buổi sinh nhật

 

 

Suốt bữa tiệc mừng sinh nhật, Chế Linh và vợ luôn cười hạnh phúc bên những người yêu thương ông bấy lâu.

Chế Linh và người vợ thứ 4 và Vương Nga đã gắn bó với nhau hơn 40 năm. Bà Vương Nga luôn ở bên hỗ trợ chồng về tinh thần. Trong các show diễn của Chế Linh, bà là người đồng hành, lo cho ông từng miếng ăn, giấc ngủ.

Chế Linh và người vợ thứ 4 thời gian qua luôn gắn bó, xuất hiện cùng nhau. Trong mọi liveshow của Chế Linh, vợ trẻ đều tháp tùng cùng chồng. Bà là vợ thứ 4 của Chế Linh. Sau 3 cuộc hôn nhân không may mắn, nam danh ca đang rất hài lòng vì tìm được hậu phương vững chắc. So với tuổi 71 của Chế Linh, bà xã Vương Nga còn khá trẻ. Bà xã luôn đồng hành và ủng hộ nam ca sĩ trong mọi hoạt động âm nhạc dù ở tuổi cao.

Làm vợ Chế Linh năm 18 tuổi, bà Vương Nga phải chịu khá nhiều thiệt thòi. Bởi, khi ấy, Chế Linh đã qua 3 lần đò và có tới hơn chục đứa con lớn nhỏ. Chế Linh cho biết, ngay cả khi đã cưới vợ 4, vẫn có rất nhiều phụ nữ tìm tới xin làm người tình của ông. Nhưng ông bỏ qua tất cả vì đã có Vương Nga.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news