Tin mới

Danh ca Chế Linh nói về con dâu Thanh Thanh Hiền giữa ồn ào hôn nhân gặp sóng gió

Thứ hai, 12/10/2020, 15:15 (GMT+7)

Qua tâm sự của danh ca Chế Linh thì giữa ồn ào hôn nhân gặp sóng gió dường như quan hệ của Thanh Thanh Hiền và phía nhà chồng vẫn vô cùng tốt đẹp.

Cách đây không lâu, chia sẻ trên báo Gia đình, danh ca đình đám Chế Linh đã có những tâm sự về người con dâu nổi tiếng Thanh Thanh Hiền. Theo giọng ca"Thói đời", trước khi nữ ca sĩ lấy con trai mình thì ông đã vô cùng quý mến tài năng và lối sống của Thanh Thanh Hiền.

Danh ca Chế Linh dành tình cảm ưu ái cho con dâu Thanh Thanh Hiền. Ảnh internet

Danh ca Chế Linh bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng của con dâu. Sau khi Thanh Thanh Hiền về làm dâu, mối quan hệ của cô và nhà chồng cũng vô cùng tốt đẹp. Nữ nghệ sĩ dù đã trải qua một lần đò nhưng vẫn được gia đình Danh ca Chế Linh đón nhận và yêu thương khi cưới Chế Phong.

Qua tâm sự của danh ca Chế Linh có thể thấy, nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền vẫn luôn nhận được sự ủng hộ từ phía nhà chồng.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước thông tin Thanh Thanh Hiền và Chế Phong gặp vấn đề trong hôn nhân. Bản thân nữ nghệ sĩ cũng không ngại thừa nhận điều này. Tuy nhiên, về tin đồn ly hôn, nữ nghệ sĩ chọn cách im lặng.

>> Xem thêm: Đồng nghiệp ngỡ ngàng trước năng lực kỳ lạ của danh hài Hoài Linh

Trước đây, trong một số lần xuất hiện trước truyền thông, Thanh Thanh Hiền cũng từng giãi bày về cuộc sống hôn nhân với chồng kém tuổi. Nữ nghệ sĩ cho biết cả hai cũng hay gặp một số vấn đề về lối sống do văn hóa khác nhau. Tuy nhiên, sau khi giận dỗi thì lại làm hòa với nhau.

Chế Phong và Thanh Thanh Hiền dính nghi vấn ly hôn. Ảnh Vietnamnet

Cả Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đến với nhau sau khi đã từng vấp ngã trong chuyện tình yêu. Nữ nghệ sĩ có hai cô con gái vô cùng xinh đẹp và được ông xã hết mực yêu thương. Nếu như tin đồn ly hôn là có thật thì công chúng vô cùng nuối tiếc cho mối tình đẹp của Thanh Thanh Hiền và con trai danh ca Chế Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news