Tin mới

Check-in khám phá trời Âu 'mệt nghỉ', Đoàn Văn Hậu bị fans Việt chỉ trích gay gắt vì ý thức kém

Thứ năm, 16/07/2020, 08:49 (GMT+7)

Trước khi về Việt Nam hội quân cùng CLB Hà Nội, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tranh thủ thời gian rảnh đi thăm thủ đô Paris, Pháp nhưng "quên" không đeo khẩu trang khi đang có dịch Covid-19.

CLB Hà Nội vừa đưa ra thông báo hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã hết hạn hợp đồng với CLB Heerenveen do cả 2 phía không đạt được những thỏa thuận như mong muốn. Vì vậy, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ trở về Việt Nam khi tìm kiếm được chuyến bay và được CLB Hà Nội tạo điều kiện thi đấu trong giai đoạn 2 V-League.

Trước khi quay trở lại Việt Nam để tiếp tục thi đấu, Văn Hậu tranh thủ thời gian còn lại để đi du lịch các nước châu Âu.

Trên trang cá nhân, hậu vệ gốc Thái Bình đã chia sẻ những hình ảnh đi chơi, thăm thú các địa điểm như Nhà thờ Đức Bà, tháp Eiffel. Văn Hậu cười tươi, luôn tỏ ra tràn đầy năng lượng để trấn an người hâm mộ lo lắng chuyện anh bị 'trả' về nước.

Học trò HLV Park đang tận hưởng nốt những ngày nghỉ ngơi hiếm có sau lần xuất ngoại đầu tiên.
"Keep smiling no matter what happens" (Tạm dịch: "Hãy luôn mỉm cười dù điều gì xảy ra đi chăng nữa"), anh viết.

Hình ảnh hậu vệ Văn Hậu đeo kính râm được fan khen ngợi hết lời. Có vẻ như sau 1 năm ở bên trời Tây, chàng cầu thủ ngày càng chững chạc. Tuy nhiên, anh cũng nhận về không ít chỉ trích hơn là ngợi khen.

Hồi tháng 3, Văn Hậu cũng từng bị góp ý vì nguyên nhân tương tự khi cầm quốc kỳ Việt Nam, đứng trước sân vận động Abe Lenstra tại Hà Lan kêu gọi mọi người ở nhà phòng tránh dịch.
Anh viết: "Mỗi người trong chúng ta hãy có ý thức tốt hơn để cùng nhau đánh bại Covid-19. Tôi yêu Việt Nam".

Bởi ở loạt ảnh "sống ảo" này đều có một điểm chung là anh không đeo khẩu trang.
Được biết, dịch Covid-19 ở châu Âu đang diễn biến vô cùng phức tạp. Ai cũng hy vọng 9X biết cách bảo vệ bản thân cũng như những người xung quanh.

Trước sự quan tâm của mọi người, cầu thủ sinh năm 1999 tiết lộ: "Xin lỗi mọi người, ở bên này đeo khẩu trang người ta sẽ nói là mình bị bệnh và kì thị. Nếu ở Việt Nam, Hậu vẫn sẽ đeo khẩu trang".

"Nơi đây chị N. 17 (bệnh nhân số 17 mắc Covid-19) đã từng đi qua"; "Đeo khẩu trang vào Hậu ơi. Bên đó đang dịch"; "Lang thang lại dính Covid-19, cẩn thận chút đi em ơi",... là những ý kiến để lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news