Tin mới

Chelsea 2-0 Leicester: Chiến thắng dễ dàng

Chủ nhật, 24/08/2014, 00:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với lợi thế sân nhà và lực lượng vượt trội, Chelsea đã tạo ra sức ép kinh người về phía Leicester và giành trọn 3 điểm.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Với lợi thế sân nhà và lực lượng vượt trội, Chelsea đã tạo ra sức ép kinh người về phía Leicester và giành trọn 3 điểm.

Một lần nữa, các tân binh của Chelsea lại tỏa sáng giúp đội nhà giành chiến thắng. Diego Costa tiếp tục ghi bàn, Fabregas lại kiến tạo và Courtois cực vững chắc trước khung thành. Leicester gần như chỉ biết chịu trận và cũng chỉ trụ lại được sau đúng 1 tiếng đồng hồ trước khi nhận liên tiếp 2 bàn thua.

Ngoài lợi thế sân nhà, Chelsea còn được đánh giá vượt trội về mọi mặt so với Leicester City. Tuy nhiên, không vì thế mà HLV Jose Mourinho thúc các học trò tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thay vào đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha yêu cầu các cầu thủ áo xanh giữ bóng chắc và chờ đối phương sơ hở để ra đòn.

Chính sự thận trọng của Chelsea giúp đội quân của HLV Pearson thi đấu tự tin hơn. Các cầu thủ khách không chỉ bình tĩnh truy cản thành công những pha lên bóng của đội chủ nhà, mà đôi lúc còn bất ngờ dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Phút 33, suýt chút nữa Leicester có bàn mở tỷ số. Rất may cho Chelsea là thủ thành Courtois đã xuất sắc cản phá cú sút của Mahrez.

Chelsea 2-0 Leicester: Chiến thắng dễ dàng

Không biết Mourinho đã chỉ đạo các học trò những gì trong giờ nghỉ giải lao mà Chelsea chơi khởi sắc hơn hẳn khi hiệp 2 trở lại. Trước sức ép ngày một lớn của các cầu thủ áo xanh, cuối cùng mành lưới của Leicester cũng phải rung lên.

Phút 62, Ivanovic kiến tạo dọn cỗ để Diego Costa khống chế bằng ngực trước khi tung ra cú sút quyết đoán khai thông thế bế tắc cho Chelsea. Trên đà hưng phấn, Chelsea không ngừng dồn ép và họ tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 77.

Sau khi nhận cú mở biên của Fabregas, Eden Hazard quyết định thâm nhập vòng cấm từ cánh trái rồi bất ngờ tung ra cú cứa lòng vào góc xa buộc thủ thành Schmeichel lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng. Ở những phút cuối trận, Chelsea tiếp tục dồn ép nhưng kết quả vẫn không được cải thiện.

Thắng chung cuộc 2-0, Lữ đoàn xanh tạm vượt lên dẫn đầu BXH với 6 điểm, bằng với Swansea nhưng nhỉnh hơn về chỉ số phụ. Chiến thắng của Chelsea sẽ gây sức ép không nhỏ cho các đối thủ cạnh tranh như Arsenal, M.U, Man City và Liverpool.

Video: Diego Costa mở tỷ số cho Chelsea

Video: Hazard dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 2-0

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Schurrle, Oscar, Hazard; D Costa.

Dự bị: Cech, Zouma, F Luis, Mikel, Ramires, Willian, Drogba.

Leicester: Schmeichel, De Laet, Morgan, Moore, Konchesky, Mahrez, King, Hammond, Schlupp, Ulloa, Nugent.

Dự bị: Hamer, Albrighton, Hopper, Taylor-Fletcher, Knockaert, Wasilewski, Wood.

Xem thêm: Chelsea - Leicester: Cuộc chiến không cần sức

V.B

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Premier League