Tin mới

Chelsea 2-0 PSG: Thầy trò Mourinho vượt khó vào bán kết

Thứ tư, 09/04/2014, 04:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thầy trò Mourinho đã làm nên điều kỳ diệu bằng cú ngược dòng ngoạn mục trước PSG để giành quyền vào bán kết Champions League.>> Lượt về tứ kết Champions League: Chờ Barca và Chelsea vượt khó>> Mourinho: Thường thôi, Chelsea sẽ ghi 4 bàn vào lưới PSG

(Tinmoi.vn) Thầy trò Mourinho đã làm nên điều kỳ diệu bằng cú ngược dòng ngoạn mục trước PSG để giành quyền vào bán kết Champions League.

 

Video trận đấu: Chelsea 2-0 PSG

Để thua 1-3 trong trận lượt đi khiến Chelsea gặp khá nhiều bất lợi trên sân Stamford Bridge. Tuy nhiên với điểm tựa tinh thần sân nhà của Mou Team, The Blues đã làm nên điều thần kỳ. Trong sự nghiệp của mình, các đội bóng của Mourinho thường chơi rất tốt trên sân nhà tại Champions League, từ Porto, Chelsea, Inter, Real và giờ lại là Chelsea, MOU Team đã trải quả 65 trận trên sân nhà tại Cup C1 với thành tích rất thuyết phục: thắng 46, hòa 12, thua 7, ghi 126 bàn, để thủng lưới 43 bàn.

Lợi thế sân nhà, Chelsea chủ động chơi tấn công ngay từ đầu. Rất nhiều cơ hội được các cầu thủ áo xanh tạo ra nhưng phải đến phút thứ 32 của trận đấu. “Kẻ máu lạnh” Schurrle có pha đệm bóng ở cự ly gần để mở tỉ số đồng thời mở toang cơ hội vào bán kết cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Mourinho, Chelsea, PSG, Schurrle, Champions League

Schurrle ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea

Những phút tiếp theo, Chelsea vẫn là đội chơi lấn lướt hơn và tạo ra một vài cơ hội khá ngon ăn nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi trước khi hiệp 1 kết thúc.

Sang hiệp 2, Thu Blues vẫn là đội kiểm soát thế trận. Lần lượt Schurrle đến Oscar có những cú dứt điểm trúng xà ngang. Không những vậy, 2 chân sút này còn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội sau đó.

Tưởng chừng như vận đen cho thầy trò Mourinho thì Demba Ba như từ trên trời rơi xuống để có pha đệm bóng ghi bàn nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-0 vào phút 87. Sân vận động Stamford Bridge gần như vỡ tung. Bởi, thời gian trận đấu còn rất ít và giữ được kết quả này, Chelsea sẽ giành quyền đi tiếp.

Lúc này, PSG mới ào ạt dồn lên tấn công, nhưng thời gian còn lại là không đủ. Đại diện của Pháp đành phải chấp nhận trận thua 0-2 tại Stamford Bridge và bị loại khỏi Champions League.

Như vậy tổng tỷ số sau 2 loạt trận giữa Chelsea và PSG là 3-3. Với lợi thế ghi bàn trên sân khách, thầy trò Mourinho đã có thể hiên ngang vào bán kết.

Ở một trận đấu khác, Real cũng đã giành vé vào bán kết sau khi để thua 0-2 trên sân của Dortmund.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mourinho Schurrle