Tin mới

Chelsea bị cầm hòa, Costa đấm thủng tường sân Stamford Bridge

Thứ năm, 14/01/2016, 11:18 (GMT+7)

Sau khi bị West Brom cầm hòa với tỷ số 2-2 ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2015/16, tiền đạo Diego Costa đã đấm thủng tường trong đường hâm sân Stamford Bridge.

Sau khi bị West Brom cầm hòa với tỷ số 2-2 ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2015/16, tiền đạo Diego Costa đã đấm thủng tường trong đường hâm sân Stamford Bridge.

[mecloud]PLNPms7wMl[/mecloud]

Chelsea đã có một trận đấu tốt và 2 lần vươn lên dẫn trước West Brom. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Guus Hiddink lại đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối trận và đành chấp nhận hòa chung cuộc 2-2. Trong khi đó, tiền đạo Diego Costa đã chơi không thực sự tốt ở trận đấu này khi bị hậu vệ đội khách bắt chặt. 

Costa nổi nóng trong trận đấu với West Brom

Ngoài việc liên tục nổi giận trên sân, tiền đạo của Chelsea còn tỏ ra giận dữ sau trận đấu. Costa đã trút giận lên bức tường trong đường hầm, khiến nó thủng một lỗ khá lớn. Khi được hỏi về điều này, HLV Guus Hiddink cho biết: “Về lổ thủng trong đường hầm? Chúng tôi có thể dễ dàng sửa chữa. Không phải là vấn đề quá lớn.

Nhận xét về cầu thủ có cá tính mạnh này, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Diego Costa là chàng trai giàu tình cảm. Tôi rất thích tính cách đó. Việc gây áp lực cho các cầu thủ không phải là điều tốt. Tuy nhiên, trong mọi hoàn cảnh tôi cũng muốn họ kiểm soát bản thân hơn”.

Nói về trận đấu đêm qua, HLV người Hà Lan cho biết: “Chúng tôi phải cải thiện khâu dứt điểm. Mặc dù vẫn giữ mạch bất bại nhưng tôi cần chiến thắng hơn là những kết quả hòa. West Brom đã cho thấy sự phản kháng mạnh mẽ. Điều đó khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Trận đấu này thật căng thẳng".

Sau trận hòa trước West Brom, Chelsea vẫn đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH với 24 điểm sau 21 vòng. May mắn cho The Blues là ở vòng 21, đội thứ tư Tottenham để thua Leicester nên khoảng cách tới top 4 được rút ngắn còn 12 điểm.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news