Tin mới

Chelsea chính thức tìm được người thay Petr Cech

Thứ ba, 14/07/2015, 07:54 (GMT+7)

Hôm qua, Chelsea đã chính thức ra mắt thủ thành Begovic, người được mang về Stamford Bridge để thay thế Petr Cech.

Hôm qua, Chelsea đã chính thức ra mắt thủ thành Begovic, người được mang về Stamford Bridge để thay thế Petr Cech. 

Mùa Hè này, Chelsea đã để thủ thành Petr Cech cập bến Arsenal. Trong thời gian qua, CLB này đã ráo riết chiêu mộ người gác đền thay thế. Cuối cùng, họ đã chính thức có được chữ ký của thủ thành Begovic từ Stoke.

Theo truyền thông nước Anh, đội bóng thành London đã phải chi 8 triệu bảng để hoàn tất bản hợp đồng này. Ngoài ra, Chelsea cũng để cho tiền vệ Van Ginkel tới Stoke City theo dạng cho mượn. Hợp đồng của thủ thành người Bosnia với The Blues có thời hạn 4 năm. Ngày hôm qua, Begovic đã chính thức ra mắt đội chủ sân Stamford Bridge. 

Begovic chính thức gia nhập Chelsea

Phát biểu trên trang chủ của CLB, Begovic tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Anh nói: “Tôi rất hạnh phúc khi được chuyển tới thi đấu cho Chelsea. Sau cuộc nói chuyện với HLV Mourinho, tôi đã hiểu được mình có thể phát triển và trở thành một phần quan trọng của đội bóng. Tôi mong chờ gặp gỡ các đồng đội vào thứ Tư tới để chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Ngay khi gia nhập Chelsea, Begovic đã được HLV Mourinho trao thẳng áo số 1 của Petr Cech. Trong khi đó, thủ thành Thibaut Courtois vẫn khoác áo số 13. Đó có thể xem là động lực cho thủ thành này nỗ lực trong mùa giải tới.

Begovic gia nhập Stoke City năm 2010 từ Portsmouth. Trong 5 năm qua, anh luôn giữ phong độ cực kỳ ổn định. Như vậy, Chelsea sẽ sở hữu hai thủ thành xuất sắc bậc nhất Premier League ở mùa giải tới.



VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news