Tin mới

NÓNG: Chelsea vượt mặt Man Utd sở hữu Pedro

Thứ năm, 20/08/2015, 07:45 (GMT+7)

Tưởng chừng Pedro đã là người của Man Utd khi 2 bên gần như đã thống nhất được mọi điều khoản chuyển nhượng, nhưng Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc và nhận được cái gật đầu của chân sút người Tây Ban Nha. 

Tưởng chừng Pedro đã là người của Man Utd khi 2 bên gần như đã thống nhất được mọi điều khoản chuyển nhượng, nhưng Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc và nhận được cái gật đầu của chân sút người Tây Ban Nha. 

[mecloud]dV8gnC29sm[/mecloud]


Sau khi xác định chia tay Barca, Pedro Rodriguez đã trở thành mục tiêu theo đuổi số 1 của Man Utd. Đích thân Phó Giám đốc điều hành Ed Woodward sang Tây Ban Nha để dứt điểm thương vụ này và chỉ chờ chốt hình thức thanh toán tiền trong thương vụ này là xong. Tưởng chừng HLV Van Gaal sẽ sớm có ngôi sao Barca nhưng thương vụ này đã bị phá đám bởi Chelsea.

Cụ thể, theo thông tin mới được BBC và SkySport đăng tải, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Pedro Rodriguez với mức giá 28 triệu euro (tương đương 19,7 triệu bảng). The Blues sẽ phải trả thêm cho Barca 2 triệu euro nữa nếu Pedro thi đấu thành công ở Stamford Bridge.

Pedro đồng ý gia nhập Chelsea

Theo BBC, Chelsea và Barca đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận trong cuộc đàm phán ngắn vào đêm qua. Thậm chí, nguồn tin này còn cho biết Pedro đã đáp chuyến bay sang London để chuẩn bị làm thủ tục kiểm tra y tế. Thương vụ trên sẽ được Chelsea công bố trong ít giờ tới.

Được biết, trong cuộc đàm phán ở xứ Catalan, Phó Giám đốc điều hành Ed Woodward chỉ đưa ra lời đề nghị 25 + 5 triệu euro nhưng bị Barca từ chối. Trong khi đó, Chelsea lại chi 28 + 2 triệu euro.Sở dĩ Chelsea xúc tiến nhanh thương vụ Pedro là bởi họ vừa có 2 trận ra quân rất thất vọng ở Premier League, trong đó đáng kể nhất là thất bại 0-3 trước Man City. Sau trận thua tai hại này, tỉ phú Roman Abramovich đã cấp ngân sách để Mourinho cải tổ đội hình trước khi phiên chợ Hè 2015 đóng cửa.

Các CĐV The Blues đang rất kì vọng ở tân binh người Tây Ban Nha này bởi hiện tại, 2 trung phong của họ, Diego Costa và Radamel Falcao đều gây thất vọng. Cập bến Stamford Bridge, Pedro Rodriguez sẽ được tái ngộ người đồng đội cũ của mình ở Barca là Cesc Fabregas, người từng chơi rất thành công ở Premier League mùa trước.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man Utd Barca Pedro