Tin mới

Chelsea lập tức vá hàng thủ sau trận thua Man City

Thứ hai, 17/08/2015, 10:23 (GMT+7)

Sau trận thua 0-3 trước Man City trên sân Etihad ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã thông báo việc họ chiêu mộ thành công hậu vệ Abdul Baba Rahman từ Ausburg. 

Sau trận thua 0-3 trước Man City trên sân Etihad ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã thông báo việc họ chiêu mộ thành công hậu vệ Abdul Baba Rahman từ Ausburg. 

[mecloud]dV8gnC29sm[/mecloud]

“Chúng tôi vui mừng thông báo đã đạt thỏa thuận với Augsburg về vụ chuyển nhượng của Abdul Baba Rahman”, ban lãnh đạo Chelsea chia sẻ thông tin trên trang Twitter của đội bóng. Theo tờ Bild (Đức), Chelsea đã phải chi khoảng 17,8 triệu bảng để có thể hoàn tất thương vụ này. 

Việc để Filipe Luis trở lại Atletico Madrid đã khiến Chelsea rơi vào tình trạng khan hiếm hậu vệ trái. Hiện tại, HLV Jose Mourinho chỉ có Cesar Azpilicueta là lựa chọn duy nhất cho cả mùa giải 2015/16.  Trong bối cảnh Ivanovic đang ngày càng chậm chạp và liên tục để cho đối thủ khai thác ở 2 trận đấu vừa qua, HLV Mourinho có thể dùng Azpilicueta ở hành lang cánh phải và tân binh Abdul Baba Rahman sẽ đảm trách hậu vệ trái.

Chelsea chiêu mộ thành công Abdul Baba

Chiêu mộ thành công Abdul Baba được xem là một tin vui với Chelsea sau trận thua Man City với tỉ số 0-3 ở trận đấu đêm qua tại vòng 2 Premier League. Ở trận đấu này, HLV Mourinho đã bất ngờ thay đội trưởng John Terry sau khi hiệp 1 kết thúc. Chứng kiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha lần đầu tiên thay Terry ra khỏi sân, giới truyền thông Anh tin rằng ông đang tìm cách chuyển thông điệp đến ông chủ Roman Abramovich phải tăng cường lực lượng cho Chelsea.

Mùa giải vừa qua, Rahman đã thi đấu 33 trận cho Ausburg tại Bundesliga và lọt vào mắt đội ngũ tuyển trạch của Chelsea. Chỉ sau vài tháng "kiểm định chất lượng", đội chủ sân Stamford Bridge đã quyết định chi tiền để chiêu mộ cầu thủ này. Hậu vệ người Ghana sinh năm 1994 này mới chỉ khoác áo Ausgburg từ tháng 8/2014. Trước đó, anh đã có 2 năm chơi bóng cho một đội bóng khác tại Đức là Greuther Furth.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news