Tin mới

Chelsea - Leicester: Cuộc chiến không cần sức

Thứ bảy, 23/08/2014, 13:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khởi đầu đầy ấn tượng và vươn lên dẫn đầu, cỗ máy mà HLV Jose Mourinho xây dựng nhiều khả năng sẽ tiếp tục bùng nổ ở vòng này bởi đối thủ chỉ là Leicester vừa giành quyền lên hạng.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Khởi đầu đầy ấn tượng và vươn lên dẫn đầu, cỗ máy mà HLV Jose Mourinho xây dựng nhiều khả năng sẽ tiếp tục bùng nổ ở vòng này bởi đối thủ chỉ là Leicester vừa giành quyền lên hạng.

Lực lượng:

- Chelsea: Không có sự vắng mặt nào đáng kể.

- Leicester: Matty James vắng mặt vì chấn thương nhưng tiền đạo Jamie Vardy và cầu thủ chạy cánh Marc Albrighton có thể trở lại.

Đối đầu và phong độ:

- Chelsea toàn thắng cả 6 cuộc gặp gỡ cuối cùng, ghi được 20 bàn thắng. Gần nhất, họ đánh bại Leicester 5-2 ở tứ kết FA 2012.

- Vòng 1, Chelsea đánh bại Burnley 3-1 và họ đã không thua trong hai trận đấu đầu tiên kể từ năm 2006 đến nay.

- Leicester đã lội ngược dòng thành công để cầm hòa Everton 2-2 ở vòng 1. 

Chelsea và Leicester đều có màu áo truyền thống màu xanh và đó gần như là điểm chung duy nhất giữa họ. Hơn một thập kỷ qua, Chelsea lần lượt chinh phục các đỉnh cao, từ đấu trường quốc nội đến Champions League danh giá. Trong khi đó, Leicester liên tục phải ngụp lặn ở các hạng đấu dưới. Mãi tới mùa giải này Leicester mới trở lại với sân chơi Premier League, sau 10 năm xa cách.

Chelsea - Leicester: Cuộc chiến không cần sức

Hàng công Chelsea sẽ hành hạ Leicester?

Chính vì xa cách đấu trường đỉnh cao quá lâu nên giờ đây Leicester có phần bỡ ngỡ. Dù có lợi thế sân nhà ở trận ra quân, nhưng chật vật lắm Leicester mới giành được kết quả hòa với Everton.

Leicester không có tiềm lực tài chính vững vàng như một tân binh khác là QPR. Vì thế mà ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, họ chỉ chi tiêu gần 9 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. Một bộ phận lớn cầu thủ Leicester hiện nay thuộc diện “hàng thải” của các CLB khác thuộc Premier League.

Chelsea đã khởi đầu ấn tượng khi thắng 3-1 trước Burnley ở trận mở màn mùa này và các tân binh Fabregas, Diego Costa đều tỏa sáng. Những cầu thủ có sẵn như Eden Hazard, Andre Schuerrle cũng cho thấy phong độ ấn tượng. Điều này khiến The Blues trở thành một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Đội hình dự kiến

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Matic, Fabregas, Willian, Oscar, Hazard, Costa 

Leicester: Schmeichel, Laet, Moore, Morgan, Konchesky, Mahrez, King, Hammond, Knockaert, Ulloa, Nugent 

Dự đoán tỷ số Chelsea thắng 2-0.

Video liên quan: Highlight: Burnley 1-3 Chelsea: The Blues khởi đầu với mưa bàn thắng

Xem thêm: Everton – Arsenal: Khó khăn bủa vây "pháo thủ"

V.B

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news