Tin mới

“Chelsea phải tàn nhẫn hơn nếu muốn giành danh hiệu”

Thứ năm, 13/02/2014, 16:07 (GMT+7)

Trung vệ Gary Cahill cho rằng Chelsea phải thể hiện được sự tàn nhẫn hơn nữa trong từng trận đấu nếu họ muốn giành được vinh quang tại Premier League.

Trung vệ Gary Cahill cho rằng Chelsea phải thể hiện được sự tàn nhẫn hơn nữa trong từng trận đấu nếu họ muốn giành được vinh quang tại Premier League. 

Gary Cahill cho rằng Chelsea phải tàn nhẫn hơn nữa nếu muốn vô địch Premier League

Vượt qua Man City và Newcastle để leo lên ngôi đầu bảng, thế nhưng Chelsea lại để một West Brom bé nhỏ cầm chân ở vòng 26. Rất may Arsenal đã không thể giành chiến thắng trước MU, vì vậy ngôi đầu vẫn thuộc về The Blues (Man City cũng không thể thi đấu ở vòng này vì lý do thời tiết).

Chứng kiến sự bấp bênh đó, trung vệ Gary Cahill đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội. Tuyển thủ đội tuyển Anh cho rằng The Blues cần phải tàn nhẫn hơn trong mỗi trận đấu: "Nếu chúng tôi đã ghi một bàn thắng, Chelsea phải tìm kiếm bàn thứ hai. Nếu như bạn đánh mất điểm số vào những phút cuối điều đó sẽ thực sự khiến bạn tiếc nuối" - Cahill gợi lại trận hòa đáng quên trước West Brom.

 "Chúng tôi đã có một tuần tuyệt vời trước đó, nhưng lại thất vọng khi đánh mất điểm số ở vòng vừa rồi. Điều đó khiến tình hình trở nên khó khăn.

Luôn có rủi ro trong mỗi trận đấu, nếu bạn đã có lợi thế và đánh mất đi thì đó là lỗi của bạn. Chúng ta phải thực sự tàn nhẫn trong mỗi trận" - Daily Star dẫn lời Cahill.

Hiện tại Chelsea đang có 57 điểm sau 26 vòng, hơn Arsenal 1 điểm và thi đấu nhiều hơn đội đứng thứ ba là Man City (54 điểm) 1 trận. Jose Mourinho có thể thi đấu cực kỳ hay trước những đối thủ sừng sỏ nhưng khi đá với những đội bóng tầm trung họ lại thường sảy chân. Đó chính là điểm yếu cần đội bóng này khắc phục ngay trong thời gian tới nếu muốn hướng đến danh hiệu vô địch ở mùa giải này.

Nguồn Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news