Tin mới

Chelsea tiếp tục bất bại dưới thời HLV Guus Hiddink

Thứ năm, 04/02/2016, 09:25 (GMT+7)

Chelsea tiếp tục bất bại dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hà Lan khi cầm hòa Watford ở trận đấu muộn vòng 24 Giải ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay (4/2).

Chelsea tiếp tục bất bại dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hà Lan khi cầm hòa Watford ở trận đấu muộn vòng 24 Giải ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay (4/2).

[mecloud]wbOYrFtESQ[/mecloud]

Chelsea đang rất khát khao giành điểm khi họ mãi dậm chân ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Guus Hiddink đã thể hiện quyết tâm cao trong chuyến làm khách Watford. Thế nhưng, đội chủ nhà đã thi đấu chắc chắn và còn tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn. 

Chelsea hòa không bàn thắng với Watford

Courtois đã phải rất nhiều lần trổ tài cứu thua cho Chelsea trước những cú sút nguy hiểm của đội chủ nhà. Trong khi đó, đội khách lại thi đấu khá bế tắc và số cơ hội họ tạo ra là không nhiều và chỉ có vài tình huống nguy hiểm nhưng Costa hay Oscar đều không tận dụng thành công. 

Phải đến khi Eden Hazrad được tung vào sân (phút 73), hàng tấn công Chelsea mới thi đấu khởi sắc và cơ hội ghi bàn cũng bắt đầu xuất hiện. Phút 78, từ pha lên bóng bên cánh phải, tiền vệ người Bỉ đã có đường chuyền dọn cỗ cho Ivanovic băng lên dứt điểm. Nhưng từ cự li chừng 5m, hậu vệ người Serbia lại không đánh bại được thủ môn Gomes, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Chelsea.

Ngay sau đó, Eden Hazard lại có pha kiến tạo cho Diego Costa từ bên cánh trái, nhưng chân sút người Tây Ban Nha cũng không tận dụng được với pha đệm bóng chệch khung thành từ cự li gần, khiến Chelsea không có được bàn thắng.

Chung cuộc 2 đội cầm hòa nhau 0-0. Với kết quả này, Chelsea xếp thứ 13 với 29 điểm, còn Watford đứng thứ chín với 33 điểm.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Guus Hiddink