Tin mới

“Chết khiếp” vì vừa ly hôn, đàn ông “đổ xô” đến ve vãn

Thứ ba, 25/02/2014, 10:12 (GMT+7)

Sau ly hôn, bên cạnh những khó khăn do cuộc sống mới mang lại, chị Kim lại vấp phải một vấn đề khiến chị chết khiếp. Đó chính là, tự dưng chị bỗng được nhiều đàn ông vây quanh săn đón đến bất ngờ.

Sau ly hôn, bên cạnh những khó khăn do cuộc sống mới mang lại, chị Kim lại vấp phải một vấn đề khiến chị chết khiếp. Đó chính là, tự dưng chị bỗng được nhiều đàn ông vây quanh săn đón đến bất ngờ.

 

Chị Kim (Tây Hồ, Hà Nội) là một người phụ nữ vừa bước ra từ một cuộc hôn nhân thất bại. Không thể dùng từ ngữ để diễn tả hết những mệt mỏi lẫn trống vắng và buồn tủi của chị giai đoạn hậu ly hôn này.

Xây dựng một cuộc sống mới với cô con gái 5 tuổi là một việc có rất nhiều khó khăn. Ấy thế nhưng, bên cạnh những khó khăn do cuộc sống mang lại, chị Kim lại vấp phải một vấn đề khiến chị chết khiếp. Đó chính là, tự dưng chị bỗng được nhiều đàn ông vây quanh săn đón đến bất ngờ.

Ban đầu chị Kim không thể hiểu nổi, chị - một người phụ nữ ngoài băm, đã có một con gái nhỏ và vừa ly hôn thì có gì thu hút và đáng giá. Nếu như là thời thiếu nữ 18, đôi mươi thì có nhiều vệ tinh còn có thể hiểu được. Nhưng sau đó thì chị mới vỡ nhẽ…

Hóa ra những gã đàn ông ấy cứ cho rằng phụ nữ đã ly hôn, không có chồng bên cạnh là những người cần tình và dễ dãi lắm ấy, có thể dễ dàng ngã gục trước mấy lời ong bướm rẻ tiền của họ (Ảnh minh họa)

Những người đến ve vãn, tán tỉnh chị đa số là đều có vợ con đàng hoàng. Có chàng đồng nghiệp sau một hồi nói chuyện anh em trong sáng thì bắt đầu giở bài kêu ca: “Vợ chồng anh cãi nhau suốt, chán lắm em ạ! Anh chỉ thích tâm sự với em thôi! Hôm nào anh em mình đi café tâm sự thêm em nhé! Hay vào chỗ nào kín đáo chỉ có 2 người thì càng tốt! Anh là anh chỉ thích những chỗ như vậy thôi, lại có em bên cạnh thì còn gì bằng!”.

Có vị đối tác thì mới lần đầu gặp gỡ, sau vài câu chuyện, biết được chị mới ly hôn liền mở lời tán tỉnh ngay lập tức: “Trông em thật xinh đẹp và quyến rũ. Ngay giây phút đầu tiên nhìn thấy em anh đã bị hút hồn rồi. Vợ anh ở nhà chỉ có nước xách dép chạy dài theo em cũng không sao bằng được!”. Chị Kim bật cười thầm trong bụng. Chị dạo này trăm thứ lo bộn bề, cuộc sống mệt mỏi nên bản thân xuống sắc thảm hại. Theo như lời anh ta nói thì chắc chị vợ ấy nhan sắc phải tầm cỡ Thị Nở thì chị mới có thể ăn đứt gấp nhiều lần như thế. 
Cá biệt cũng có một chàng phi công trẻ còn độc thân. Sau một hồi tán tỉnh tứa lưa, chị chị em em ngọt xớt thì cũng lộ bộ mặt thật: “Chắc chị có nhiều kinh nghiệm trong ‘chuyện đó’ lắm nhỉ. Hôm nào đẹp giời chị chỉ dạy cho thằng em chút nhé! Em rất thích ‘giao lưu’ với những đàn chị hơn tuổi. Em cũng không phải tay mơ đâu, chị nhất định sẽ ấn tượng đấy!”.

Một vài người thì chị Kim chỉ thấy khó chịu, nhưng nhiều lần, chị cảm thấy phiền phức vô cùng. Có những đối tượng mặt dầy, nửa đêm nửa hôm còn gọi điện làm phiền chị, nào là đi công tác xa vợ, thấy trống trải quá, nào thì vợ vắng nhà, giá kể có người đi trò chuyện cùng thì tốt. Chị cảm thấy quá mệt mỏi liền gắt lên: “Đừng làm phiền tôi nữa!”. “Cô tưởng cô cao giá lắm đấy hả?” - ai ngờ có người liền khinh khỉnh quát lại vào mặt chị. 
Hóa ra những gã đàn ông ấy cứ cho rằng phụ nữ đã ly hôn, không có chồng bên cạnh là những người cần tình lắm ấy, dễ dãi lắm ấy, có thể dễ dàng ngã gục trước mấy lời ong bướm rẻ tiền của họ. Chị cũng đâu có tưởng mình cao giá chứ? Chị chẳng nghĩ gì hết, cao giá hay thấp giá cũng được, chị chỉ muốn được sống yên ổn để làm ăn nuôi con mà thôi… 

Chị Hằng (Bình Thạnh, TP HCM) cũng rơi vào hoản cảnh tương tự như chị Kim khi vừa bước ra khỏi một cuộc hôn nhân đầy nước mắt với người chồng bội bạc. Chị bế con trai mới tròn 2 tuổi về nhà ngoại sống tạm, chẳng muốn suy nghĩ gì khác ngoài cố gắng phấn đấu trong công việc để nhanh chóng tạo lập cuộc sống mới cho 2 mẹ con. 

Nhưng mong ước nhỏ nhoi là được yên thân ấy chị cũng không được thỏa nguyện. Trong khi còn đang rất mệt mỏi và chán chường thì hỡi ôi, chả hiểu sao bản thân lại “tăng giá” đột ngột khi có khá nhiều đàn ông xung quanh đến ve vãn, tán tỉnh. 
Có những gã quen biết từ lâu, trước nay chả chuyện trò tâm sự bao giờ, tự dưng bây giờ lại đến hỏi han chị tận tình lắm. Ban đầu chị nghĩ chắc người ta biết hoàn cảnh của mình nên đến động viên vài câu mà thôi, thì người ta có lòng nên chị cũng cảm ơn lịch sự. Nhưng sau một thời gian hỏi han với danh nghĩa bạn bè, anh em thì một vài đối tượng đã bắt đầu lộ bộ mặt thật.

Có người ngang nhiên rủ rê chị đi nhà nghỉ để giải trí cho khuây khỏa tinh thần: “Chắc mới ly hôn chồng nên em buồn lắm phải không? Bức bách khó chịu vì xa chồng lâu ngày lắm nhỉ! Em đừng lo, đã có anh bầu bạn với em rồi. Anh sẽ luôn ở bên em những lúc em cần!”.

Thậm chí người bạn của anh trai chị, trước nay vẫn hay lui tới nhà chơi đã có lúc ghé vào tai chị thì thầm: “Hôm nào anh em mình đi uống cà phê nhé!”. Thấy chị im lặng không nói gì, tưởng là chị ngầm đồng ý, thế là tối ấy về bắt đầu nhắn tin, gọi điện tán tỉnh một cách trơ trẽn: “Em có buồn không? Có lúc nào nằm một mình mà nhớ chồng da diết không? Có thèm hơi ấm của một người đàn ông không? Anh không thể làm chồng danh chính ngôn thuận của em được nhưng nếu em đồng ý, anh sẽ nguyện làm một người đàn ông trong bóng tối của em!”. 
Có gã đồng nghiệp nổi tiếng “dâm dê” ở công ty chị Hằng, từ ngày biết chị ly hôn lại bỗng dưng săn đón chị ráo riết hơn hẳn. Thấy chị ở đâu là tấp vào chuyện trò rôm rả, cơ mà lúc nói chuyện toàn kiếm cớ động chân động tay, va chạm khiến chị Hẳng nổi cả da gà. 

Sự việc như vậy còn tiếp diễn mãi, cứ thi thoảng chị lại bị một gã đàn ông thích mèo mỡ gạ tình. Cuộc sống vốn dĩ nhiều khó khăn lại thêm một mối phiền nhiễu trời ơi đất hỡi như thế khiến chị bực bội lắm (Ảnh minh họa)

Rồi có hôm nhân lúc vắng người đã nhẩy xổ đến ôm chặt lấy chị khiến chị sững sờ không để đâu cho hết. Khi định thần lại, chị đã giáng cho lão một cái tát đau điếng. Ai ngờ lão trở mặt như trở bàn tay, quay ngoắt ra bĩu môi dè bỉu chị: “Cái ngữ chồng bỏ chồng chê còn làm ra vẻ ta đây! Ông thương tình ngó ngàng tới còn bày đặt làm cao hả?”. Chị Hằng uất ức lắm, nhưng cũng chẳng thèm đôi co với loại người như vậy. 

Sự việc như vậy còn tiếp diễn mãi, cứ thi thoảng chị lại bị một gã đàn ông thích mèo mỡ gạ tình. Cuộc sống vốn dĩ nhiều khó khăn lại thêm một mối phiền nhiễu trời ơi đất hỡi như thế khiến chị bực bội lắm. Hình như giờ có nhiều gã đàn ông “không có não” hay sao ấy, cứ cho rằng phụ nữ đã ly hôn là hàng thải, là khát tình lắm ấy, là cần đàn ông lắm ấy.   
Chỉ đến khi chị phải hét lên: “Có muốn tôi tung hê đám tin nhắn này lên cho vợ con các người đọc không hả?”. Lúc ấy chị mới được tạm gọi là yên thân để làm việc nuôi con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news