Tin mới

Chết thảm vì bị taxi đâm khi đang nằm ăn vạ giữa đường

Thứ ba, 30/09/2014, 16:00 (GMT+7)

Sau khi cãi nhau với một người phụ nữ, người đàn ông 53 tuổi nằm ăn vạ giữa đường, không may bị một chiếc taxi đâm phải, tử vong tại chỗ.

Sau khi cãi nhau với một người phụ nữ, người đàn ông 53 tuổi nằm ăn vạ giữa đường, không may bị một chiếc taxi đâm phải, tử vong tại chỗ.

 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 29/9 vừa qua (theo giờ địa phương) tại Jalan Sultan, Singapore. Một nhân chứng kể lại, ông Zainudin đã có cuộc tranh cãi nảy lửa với một phụ nữ chưa xác định được danh tính khoảng 10 phút. Sau cuộc tranh cãi, ông Zainudin đã bất ngờ đi thẳng ra giữa đường và nằm lăn ra đó.

Đúng lúc này, một chiếc taxi đang đi với vận tốc lớn đã lao thẳng vào người ông Zainudin và kéo lê ông khoảng 20m trên đường rồi mới dừng lại. Vụ việc khiến ông Zainudin thiệt mạng tại chỗ. 

Hiện trường vụ tai nạn hy hữu

Một nhân chứng khác lại cho biết 2 người có vẻ đã say rượu khi tranh cãi quyết liệt.

Trước sự việc bất ngờ, tài xế chiếc taxi, ông Goh cho biết ông không hề nhìn thấy người đàn ông nằm giữa đường. Thậm chí, vị khách ngồi trên xe lúc đó cũng không hề biết chiếc taxi đã gây ra tai nạn.

Sau khi dừng xe và nhìn thấy nạn nhân nằm sõng soài trên đường, ông Goh đã lập tức gọi điện cho cảnh sát. 

Tại đồn cảnh sát, vị tài xế taxi cho biết ông đã lái xe được 21 năm và đây là lần đầu tiên ông rơi vào tình cảnh này. Ngoài ra, ông Goh cũng cho biết thêm rằng ông vô cùng ngạc nhiên khi người phụ nữ đi cùng đã rời khỏi hiện trường trước khi cảnh sát tới. Trước đó, ông còn nhìn thấy 1 người phụ nữ ngồi khóc bên nạn nhân. Tuy nhiên, sau đó, người phụ nữ này đã rời đi nhanh chóng.

Hiện, cảnh sát đang điều tra vụ việc.  

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tai nạn hi hữu