Tin mới

Chết trên giường ngủ vì xe đâm thẳng vào nhà

Thứ ba, 22/04/2014, 08:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một chiếc xe đã lao thẳng vào nhà khiến Giselle Mendoza, cô gái 16 tuổi xinh đẹp chết ngay trên giường. 

(Tinmoi.vn) Một chiếc xe đã lao thẳng vào nhà khiến Giselle Mendoza, cô gái 16 tuổi xinh đẹp chết ngay trên giường. 

 

 Một cô gái 16 tuổi sống ở Nam California đã bị giết chết ngay trên giường ngủ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là người hàng xóm say rượu, đã đâm cả chiếc xe ô tô SUV của mình vào nhà cô trong buổi sáng của ngày lễ Phục sinh.Các sát thành phố Los Angeles đã đến hiện trường và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này vào khoảng 4h sáng, trước khi họ tiến hành bắt giữ Roberto Rodriguez, người hành xóm đã gây ra cái chết cho cô gái.

Chết trên giường ngủ vì xe đâm thẳng vào nhà

Nạn nhân Giselle Mendoza

 

Hình ảnh tại hiện trường gây sốc, một chiếc xe đã 20 năm tuổi vẫn còn kẹt trong nhà ở ngay nơi các nhân chứng nói Giselle Mendoza rên rỉ bất lực trong những khoảnh khắc cuối cùng của cuộc đời ngắn ngủi.

"Bạn sẽ nghe thấy tiếng rên rỉ của cô gái bên trong bức tường", nhân chứng sống James Fisher King đã nói với CBS Los Angeles. Fisher King nói anh bất lực nhìn gã hàng xóm Nissan Pathfinder Rodriguez lao đi với chiếc xe không kiểm soát được vận mệnh nghiệt ngã của nó.

Chết trên giường ngủ vì xe đâm thẳng vào nhà

Hiện trường vụ tai nạn

 

Một nhân chứng khác cho biết người đàn ông này đã lái xe vượt đèn đỏ ngay trước khi vụ việc đau lòng xảy ra. Cảnh sát cho biết, các xét nghiệm ban đầu cho thấy nồng độ cồn trong máu người đàn ông gây tai nạn gần gấp đôi giới hạn pháp luật cho phép.
Trong báo cáo của cảnh sát, chiếc xe gây tai nạn đã va đạp dữ dội qua phòng ngủ của hai cô con gái tuổi teen của chủ nhà. Nhưng may mắn là bọn trẻ đều sống sót. Người không may mắn thoát khỏi vụ tai nạn kinh hoàng, Giselle Mendoza, là cô em gái của chủ nhà.

Gia đình Mendoza, trong đó có chị gái Yadira Mendoza của nạn nhân, đang phải đối mặt với nỗi đau khủng khiếp. "Cô ấy có nghĩa là tất cả mọi thứ, cô là em gái nhỏ của tôi", ông Yadira Mendoza nói với KABC qua tiếng nức nở. "Tôi có thể nói gì nữa? Chúng tôi bị tổn thương. Tôi không thể tin điều này xảy ra".Cảnh sát trưởng quận, David Sauer cho biết có thể Rodriguez lái xe về nhà, nhưng vì say rượu nên anh ta đã đi lỡ qua nhà mình. Sau đó, Roberto Rodriguez điều khiển chiếc xe lao lên lề đường và đâm thẳng vào căn hộ gia đình Mendoza.

Chết trên giường ngủ vì xe đâm thẳng vào nhà

Rodriguez, người gây ra tai nạn

"Chúng tôi chỉ nghe một nhân chứng nói rằng ước tính tốc độ chiếc xe lúc đó vào khoảng 80 dặm một giờ," ông nói.

Rodriguez đã được đưa đến một bệnh viện với những vết thương nhỏ trên cơ thể. Người đàn ông này bị cáo buộc tội ngộ sát khi gây ra cái chết cho cô gái 16 tuổi.

Hoàng Anh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tai nạn hy hữu