Tin mới

Chết trong bụi cỏ sau khi nhặt được hai bao tải tiền

Thứ năm, 07/08/2014, 13:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thi thể một nam thanh niên được phát hiện bên vệ đường, trước đó hai ngày, người này có nhặt được hai bao tải tiền.

(Tinmoi)Thi thể một nam thanh niên được phát hiện bên vệ đường, trước đó hai ngày, người này có nhặt được hai bao tải tiền.

Khoảng 4h sáng ngày 6/8, xác một nam thanh niên chết ở tư thế nằm ngửa, trên người bị đè chiếc xe máy ở bên vệ  đoạn đường Lỗ Sung đi Long Vĩ, Đình Bảng, Bắc Ninh.

Hiện trường phát hiện thi thể của nam thanh niên.

Lãnh đạo Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết: Khoảng 5h30 phút hôm qua 6/8, Công an thị xã Từ Sơn nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, phát hiện tại hành lang phía tây khu công nghiệp Lỗ Sung, đoạn đường Lỗ Sung đi Long Vĩ, Đình Bảng một xác nam thanh niên ở tư thế nằm ngửa, trên người bị đè chiếc xe máy mang Sirius mang BKS: 18 F8- 8159.

Ngay sau khi khám nghiệm hiện trường, ban đầu cơ quan Công an xác định được danh tính nạn nhân là Phạm Văn Quảng (sn 1997, quê quán Đại Hà, Hà Kỳ, Tứ Kỳ Hải Dương).

Chia sẻ với PV, bà Nguyễn Thị N người dân sống tại thôn Long Vĩ, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh cho biết: "Nam thanh niên bị chết đang làm thuê cho một nhà hàng ở thị xã Từ Sơn. Nạn nhân sống cùng gia đình tại thôn này, mẹ nan nhân cho biết cách đây mấy hôm nạn nhân có nhặt được hai bao tải tiền do khách bỏ quên nhưng đã đem trả lại".

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ. Mọi thông tin pháp luật xã hội sẽ được cập nhật liên tục tới bạn đọc.

 

Trang Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news