Tin mới

Chết vì cố rút sạc điện thoại từ máy tính

Thứ bảy, 23/04/2016, 09:26 (GMT+7)

Một người đàn ông Trung Quốc đã qua đời khi đang được đưa đến bệnh viện, anh bị điện giật khi cố rút dây sạc điện thoại từ máy tính tại một quán điện tử.

Một người đàn ông Trung Quốc đã qua đời khi đang được đưa đến bệnh viện, anh bị điện giật khi cố rút dây sạc điện thoại từ máy tính tại một quán điện tử.

Báo Người Lao Động dẫn nguồn theo báo Chutian Metropolis Daily cho biết vụ việc thương tâm xảy ra tối 15.4 ở TP Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc - Trung Quốc. Thanh niên 18 tuổi kể trên là một công nhân làm việc tại xưởng may ở địa phương.

Cụ thể, lúc 22 giờ ngày 15.4, Xiong đang ngồi trong một quán cà phê internet, định ra ngoài mua đồ ăn. Anh ta cố gắng rút cáp sạc điện thoại di động từ máy tính để bàn nhưng thất bại.

Quán café nơi người thanh niên tử vong và sợi dây cáp sạc USB oan nghiệt. Ảnh: SCMP

Anh trai của Xiong vào thời điểm đó đang ngồi cạnh em trai mình và đã chứng kiến toàn bộ vụ việc, anh kể lại:

"Khi em tôi cố rút dây sạc ra khỏi cây máy tính lần thứ nhất, cậu ý đã cảm thấy bị điện giật và đã kêu lên rồi. Nhưng sau đó dường như em tôi lại chạm vào lần thứ hai, sau đó chân cậu ta bật lên, đập vào bàn.

Lúc đó anh trai của Xiong thấy cậu ta có biểu hiện co giật, mồm sùi bọt mép.

Theo các điều tra của công an, chưa rõ thiết bị điện thoại anh Xiong sử dụng là gì và liệu anh ta có sử dụng dây sạc kém chất lượng hay không.

Gia đình chàng trai sau đó đã đổ lỗi cho quán cà phê internet nói trên đã gây ra cái chết cho con họ. Quán cà phê hiện đã bị đình chỉ hoạt động để phục vụ điều tra.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news