Tin mới

Chevrolet Cruze 2015 : Mới mà vẫn cũ

Thứ sáu, 18/04/2014, 11:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Chiếc sedan cỡ C của GM : Chevrolet Cruze mới\nđược hãng cho ra mắt phiên bản Chevrolet Cruze 2015 với không nhiều\nnhững thay đổi rõ nét.

Chiếc sedan cỡ C của GM : Chevrolet Cruze mới được hãng cho ra mắt phiên bản Chevrolet Cruze 2015 với không nhiều những thay đổi rõ nét.

Những tin tức trước đây đã cho nhiều người kì vọng về 1 chiếc Cruze nhiều thay đổi, song những hình ảnh chính thức đã cho thấy Chevrolet 2015 chỉ là một phiên bản nâng cấp nhẹ về ngoại hình dựa theo phong cách của chiếc Impala và Malibu. Khuôn mặt sở hữu phần lưới tản nhiệt kép, đèn LED chiếu sáng ban ngày được lắp vào khu vực khe hút gió ở cản trước. Những thay đổi này được GM kì vọng sẽ mang lại cho Cruze một vẻ ngoài thể thao hơn. Bên cạnh đó, GM cũng bổ sung thêm nhiều màu nội thất và ngoại thất mới.

GM chưa công bố hình ảnh của nội thất, nhưng họ cho biết bảng điều khiển trung tâm sẽ có một số thay đổi trong việc sắp xếp các nút bấm. Khay giữ cốc được thiết kế lại để tăng sự thuận tiện cho người sử dụng.

Khi khách hàng lựa chọn hệ thống 4G LTE OnStar, họ sẽ có hệ thống kết nối không dây thế hệ mới do GM phát triển. Nó sẽ hiển thị thông báo có tin nhắn đồng thời đồng bộ với hệ thống điều khiển bằng giọng nói Siri của Apple. Ở khu vực bảng điều khiển trung tâm sẽ có màn hình cảm ứng 7inch và thêm nhiều cổng kết nối USB. GM cũng cho biết hệ thống OnStar còn có thể nhận diện giọng nói, cho phép cài đặt các ứng dụng tại Chevrolet AppShop.

 Dưới nắp ca-pô, Cruze sẽ được trang 3 loại động cơ khác nhau gồm 2 động cơ xăng và 1 động cơ diesel. Động cơ xăng đầu tiên là i4 1.8L 138 hp 169 Nm, tiếp theo là động cơ turbo i4 1.4L 138 hp 200 Nm và cuối cùng là động cơ turbo diesel 2.0L 151 hp 357 Nm. Chúng sẽ đi kèm với hộp số 6MT hoặc 6AT.

Tại Mỹ, chiếc Cruze 2015 sẽ được trưng bày ngay trong triển lãm xe New York tới với lịch bán ra là vào mùa thu năm nay. Ngoài ra, vào cuối tháng này GM cũng phát triển một mẫu Cruze hoàn toàn mới cho thị trường Trung Quốc. Chiếc xe này sẽ sử dụng động cơ tăng áp I4 1.4L và động cơ nạp khí tự nhiên I4 1.5L.

T.M (theo Otofun News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news