Tin mới

Chevrolet Cruze phiên bản mới - Một chút Ford Focus

Thứ ba, 01/04/2014, 13:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Thật kì lạ dù là đối thủ đáng gờm của nhau, song\nnhững hình ảnh lộ diện phiên bản mới của Chevrolet Cruze mới đây lại cho thấy chiếc xe có ngoại hình khá giống mẫu xe Ford Focus.

(Tinmoi.vn) - Thật kì lạ dù là đối thủ đáng gờm của nhau, song những hình ảnh lộ diện phiên bản mới của Chevrolet Cruze mới đây lại cho thấy chiếc xe có ngoại hình khá giống mẫu xe Ford Focus.

xe ô tô chevrolet, xe ô tô ford, chevrolet cruze, ford focus


Đây là những hình ảnh lộ diện của Chevrolet Cruz thế hệ 2, được cho là hiện diện tại Trung Quốc. Điều này càng làm cho tin tức đồn đoán về chiếc Cruze phiên bản mới này sẽ được hiện diện tại triển lãm xe hơi Bắc Kinh tới đây càng thêm chính xác. Chevrolet Cruze hiện tại đã đi đến vòng cuối đời sản phẩm, và nếu không có gì thay đổi mẫu Cruze thế hệ kế tiếp trên sẽ được xuất xưởng vào năm 2015.

xe ô tô chevrolet, xe ô tô ford, chevrolet cruze, ford focus

xe ô tô chevrolet, xe ô tô ford, chevrolet cruze, ford focus

Chevrolet Cruze 2015 có mặt trước rất giống Ford Focus 2015

Chevrolet Cruze 2015 vẫn được trang bị lưới tản nhiệt trước chia đôi. Tuy nhiên, thiết kế của Chevrolet Cruze 2015 lại không giống với thế hệ cũ. Có thể nói, Chevrolet Cruze 2015 sở hữu diện mạo mượt mà hơn, từ trong ra ngoài với cụm đèn pha và hậu mảnh cùng những đường cong uốn lượn. Có điều, nét uốn lượn này lại mang âm hưởng khá nhiều của Ford Focus

xe ô tô chevrolet, xe ô tô ford, chevrolet cruze, ford focus

Chevrolet Cruze thế hệ mới dành cho thị trường Trung Quốc sẽ được lắp ráp tại nhà máy của liên doanh GM Thượng Hải. Chevrolet Cruze thế hệ hiện tại được trang bị 2 loại động cơ xăng khác nhau là động cơ I4 1,6 lít, tạo ra công suất tối đa 121 mã lực và động cơ 1,8 lít, cho công suất tối đa 147 mã lực.

Tại thị trường Trung Quốc, Chevrolet Cruze bản tiêu chuẩn được bán với giá khởi điểm 108.900 Nhân dân tệ, tương đương 17.502 USD. Con số tương ứng với bản cao cấp nhất là 159.900 Nhân dân tệ hay 25.700 USD.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news