Tin mới

Chỉ 1 bức ảnh đã tiết lộ quan hệ hiện tại của Nhã Phương, Trường Giang

Thứ tư, 30/10/2019, 11:37 (GMT+7)

Trường Giang, Nhã Phương đã khôn khéo đáp trả trước tin đồn hôn nhân không còn mặn nồng sau khi bị soi không đeo nhẫn cưới.

Thời gian vừa qua, công chúng xôn xao trước thông tin Nhã PhươngTrường Giang không còn mặn nồng trong cuộc sống hôn nhân khi thường xuyên không đeo nhẫn cưới.

Nhã Phương và Trường Giang vẫn luôn song hành cùng nhau giữa tin đồn rạn nứt. Ảnh internet

Trước tin đồn hôn nhân gặp vấn đề, Nhã Phương và Trường Giang không lên tiếng. Thay vào đó, cả hai xuất hiện thân thiết với nhau trong một hậu trường. Theo đó, mới đây, nữ diễn viên Thúy Ngân đã chia sẻ bức ảnh đi ăn cùng vợ chồng Mười Khó. Được biết, Nhã Phương đã âm thầm đến ủng hộ Trường Giang tại một đêm diễn. Sau khi kết thúc, cô và ông xã đi ăn cùng bạn bè.

Trong ảnh, Nhã Phương khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" diện đồ khá đơn giản, ngồi cạnh Trường Giang. Đặc biệt, là cả hai cùng không đeo nhẫn cưới. Tuy nhiên, dù không đeo nhẫn cưới nhưng những gì vợ chồng Mười Khó thể hiện đã "đập tan" tin đồn hôn nhân không mặn nồng.

Sau một năm về chung một nhà, Trường Giang và Nhã Phương ngày càng được công chúng quan tâm và chú ý. Trong khi Trường Giang phủ sóng dày đặc các chương trình truyền hình thì Nhã Phương lại chưa quay trở lại nghiệp diễn. Nữ diễn viên vẫn muốn dành thời gian chăm sóc con nhỏ vì thế cô chỉ nhận lời tham gia sự kiện hoặc quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang