Tin mới

Chỉ 1 chi tiết nhỏ, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lại bị bóc phốt

Thứ hai, 09/09/2019, 19:00 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm lại tiếp tục bị cư dân mạng bóc mẽ làm trò giả giấu kín chuyện hẹn hò khi dùng đồ đôi với nhau.

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm chia sẻ bức ảnh trong ngày nghỉ lễ. Điều đặc biệt, cư dân mạng lại soi ra, nữ ca sĩ đi đôi giày giống hệt Sơn Tùng M-TP. Cặp đôi một lần nữa lại bị fan bóc phốt dùng đồ đôi với nhau.

Cư dân mạng lại soi ra Thiều Bảo Trâm đi giầy giống Sơn Tùng. Ảnh internet

Dù không ít lần bị soi ra đi du lịch với nhau, diện đồ đôi nhưng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ của hai người. Điều này càng khiến fan tò mò, tìm mọi bằng chứng để chỉ ra tin đồn là có căn cứ.

Thêm một điều khiến fan khẳng định cặp đôi đang hẹn hò chính là trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm chỉ theo dõi duy nhất Sơn Tùng M-TP và ngược lại.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp hẹn hò tại Thái Lan vào năm 2015. Sau đó, cặp đôi thường xuyên diện đồ đôi với nhau. Đầu năm 2016, hình ảnh Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng nhau đi mua sắm lại khiến khán giả xôn xao. Trong khi đó, cặp đôi vẫn hoàn toàn giữ im lặng.

Thiều Bảo Trâm được biết đến là em gái ca sĩ Thiều Bảo Trang. Đến nay, nhắc đến Thiều Bảo Trâm, người ta nhắc danh xưng "bạn gái Sơn Tùng" mặc dù, cô lấn sân vào showbiz với vai trò một ca sĩ. Thiều Bảo Trâm cũng là cô gái duy nhất được đồn hẹn hò với giọng ca gốc Thái Bình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news