Tin mới

Chỉ 1 hành động, Đàm Vĩnh Hưng đập tan tin đồn Hà Hồ - Kim Lý chia tay

Thứ ba, 08/10/2019, 11:25 (GMT+7)

Giữa những tin đồn rạn nứt tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, Đàm Vĩnh Hưng đã có hành động đầy bất ngờ.

Thời gian vừa qua, liên tục xuất hiện tin đồn Hồ Ngọc HàKim Lý chia tay khiến các fan hâm mộ không khỏi hoang mang. Theo đó, nguồn cơn của sự việc bắt nguồn từ việc cặp đôi này đã hủy kết bạn Facebook và bỏ theo dõi nhau trên Instagram. Giữa đồn đoán, nữ ca sĩ đăng ảnh trong phòng thu với chú thích: "Ừ thì thất tình, có sao đâu" khiến Cộng đồng mạng càng thêm xôn xao.

Kim Lý nắm chặt tay Hồ Ngọc Hà di chuyển trong đám đông

Tuy nhiên, cả hai nhân vật chính đều không lên tiếng hay phản hồi gì về nghi vấn này. Thay vào đó, họ cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện diễn ra tại TP.HCM vào tối 6/10. Cả hai vẫn vui vẻ ngồi cạnh nhau, trò chuyện giữa những ồn ào chia tay. Thậm chí, khi Hồ Ngọc Hà phải rời khỏi sự kiện để ra sân bay, Kim Lý nắm chặt tay bạn gái nhanh chóng di chuyển trong đám đông.

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh chụp chung với Kim Lý ở hậu trường

Giữa nghi vấn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chia tay, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đăng tải bức hình chụp chung với Kim Lý trên trang fanpage cá nhân. Theo đó, ông hoàng nhạc việt viết: “Khi Hồ Ngọc Hà đang hát”. Qua bức ảnh này có thể thấy Hồ Ngọc Hà vẫn hộ tống bạn gái tham gia hết sự kiện này đến sự kiện khác. Động thái của Mr. Đàm giúp fan hâm mộ thêm an tâm về mối tình của Hà Hồ và Kim Lý.

Mẹ của Hồ Ngọc Hà khoe ảnh Kim Lý đang dọn nhà

Người hâm mộ đang rất mong chờ cặp đôi này sẽ sớm về chung một nhà trong thời gian tới. Thông tin càng có cơ sở khi mẹ Hồ Ngọc Hà vào bình luận trên trang cá nhân của nam diễn viên, đáp lại, Kim Lý không ngần ngại xưng hô với bà là "mẹ". Trước đó không lâu, mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà cũng tự hào khoe khoảnh khắc Kim Lý đang chăm chỉ dọn dẹn nhà cửa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news