Tin mới

Cường đô la phơi bày bộ dạng thật của Đàm Thu Trang khi ở nhà, dân mạng phát hiện chi tiết đáng lo ngại

Thứ tư, 11/11/2020, 09:59 (GMT+7)

Cường đô la vô tình phơi bày diện mạo thật của bà xã Đàm Thu Trang khi đang ở nhà trong vai trò là mẹ bỉm, lộ chi tiết đáng lo ngại.

Cách đây ít giờ, doanh nhân phố núi Cường đô la bất ngờ phơi bày diện mạo thật của bà xã Đàm Thu Trang trong vai trò mẹ bỉm sữa. Theo đó, đại gia phố núi đang nằm ung dung thì thấy bà xã đang cho ái nữ uống sữa.

Diện mạo đúng chất mẹ bỉm của Đàm Thu Trang khi bị Cường đô la chụp lén. Ảnh internet

Thấy vậy, Cường đô la liền lén lút chụp trộm khoảnh khắc vô cùng đời thường của bà xã rồi đăng lên mạng xã hội. Vậy là dung nhan diện mạo của Đàm Thu Trang khi ở nhà làm mẹ bỉm liền bị phơi bày trước công chúng.

Do bức ảnh chụp lén từ phía xa nên khó có thể nhìn rõ khuôn mặt của Đàm Thu Trang. Tuy nhiên, bà xã Cường đô la khi ở nhà cũng giống như các mẹ bỉm khác, cũng diện bộ đồ, tất bật chăm con.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện ra một chi tiết đáng lo ngại trong khoảnh khắc này. Đó chính là hành động Đàm Thu Trang cho ái nữ uống sữa dong. Đây thực sự là một điều không nên vì sẽ tập thói quen ăn dong không tốt cho trẻ. Điều này vô hình chung sẽ khiến trẻ trở nên biếng ăn hơn.

Nhan sắc đỉnh cao của Đàm Thu Trang sau sinh. Ảnh internet

Sau khi sinh con, Cường đô la và Đàm Thu Trang trở thành những ông bố bà mẹ nghiện và cuồng con. Ngoài công việc, cả danh luôn cố gắng dành thời gian để chăm sóc ái nữ.

>> Xem thêm: Cố che đậy, Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật: Hóa ra không như nhiều người nghĩ

Sinh con được một thời gian ngắn, Đàm Thu Trang cũng nhanh chóng lấy lại sắc vóc và thần thái. Không thua kém bà xã Cường đô la, Hồ Ngọc Hà chỉ sau gần 1 tuần đã khiến dân tình choáng ngợp vì vóc dáng thon thả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news