Tin mới

Chi 300 triệu đồng/đêm ngủ dưới đáy đại dương Maldives

Thứ ba, 22/12/2015, 15:06 (GMT+7)

Những du khách thuộc giới siêu giàu sẽ được trải qua cảm giác mới lạ khi đặt phòng tại khách sạn dưới đáy đại dương ở Maldives. Và tất nhiên chi phí một đêm tại đây cũng không hề rẻ.

Những du khách thuộc giới siêu giàu sẽ được trải qua cảm giác mới lạ khi đặt phòng tại khách sạn dưới đáy đại dương ở Maldives. Và tất nhiên chi phí một đêm tại đây cũng không hề rẻ.

Theo DailyMail, tại Maldives có một khách sạn sang trọng được thiết kế nằm sâu dưới đáy đại dương, đối tượng khách hàng chính của họ là những đại gia, giới siêu giàu trên khắp thế giới, những người muốn thử trải qua cảm giác mới lạ.

Khách sạn nằm dưới lòng đại dương thuộc biển Ấn Độ Dương, cách mặt nước 6m. Đây được đánh giá là một trong những khách sạn độc đáo nhất trên thế giới.

Phòng ngủ dưới đáy đại dương. Ảnh: Internet

Điểm nhấn chính của khách sạn chính là, khi các du khách đến đây thay vì nằm trong những phòng suite hạng sang họ sẽ được ăn, ngủ, nghỉ ngơi với cảnh tượng hàng nghìn con cá các loại, đầy màu sắc bơi lượn trong thảm san hô vây xung quanh.

Khi nhận được yêu cầu của khách, nhân viên tại đây sẽ “biến” nhà hàng 12 ghế này thành một nhà khách khép kín, tạo nên một phòng ngủ “có một không hai”. Những vị khách này sẽ được nằm trên giường, sâu dưới lòng đại dương và chiêm ngưỡng những đàn cá bơi qua bơi lại, điều này khiến họ quên hết mệt mỏi.

Nhà hàng chuyên phục vụ món ăn truyền thống của Maldives. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn truyền thống của Maldives. Tuy nhiên, vào bữa trưa, ánh nắng mặt trời chiếu qua kính gây lóa mắt nên cả nhân viên lẫn khách đều phải đeo kính râm.

Chi phí một đêm tại đây là 15.000 USD/người, tương đương hơn 300 triệu đồng/đêm. Mức giá này đã bao gồm bữa tối và bữa sáng được phục vụ tận phòng ngủ.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news