Tin mới

Chi 45 triệu bảng, Man xanh muốn “cướp hàng nóng” của MU

Thứ bảy, 10/05/2014, 09:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Man Utd từng đưa ra đề nghị 15 triệu bảng để chiêu mộ Gaitan của Benfica. Tuy nhiên, thương vụ này của MU sẽ gặp khó khi mà Man City sẵn sàng chi ra số tiền lớn gấp 3 của Man Utd để “cướp người” của Quỷ đỏ.

(Tinmoi.vn) Man Utd từng đưa ra đề nghị 15 triệu bảng để chiêu mộ Gaitan của Benfica. Tuy nhiên, thương vụ này của MU sẽ gặp khó khi mà Man City sẵn sàng chi ra số tiền lớn gấp 3 của Man Utd để “cướp người” của Quỷ đỏ.

 

Nicolas Gaitan là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U từ mùa hè năm ngoái. Được biết, “Quỷ đỏ” từng đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng, sau đó nâng lên 17 rồi cao nhất lên tới 22 triệu bảng để thuyết phục Benfica nhả người nhưng thương vụ này vẫn chưa đâu vào đâu.

Được cấp 200 triệu bảng mua sắm trong phiên chợ hè năm 2014, M.U tiếp tục đưa Gaitan vào danh sách các mục tiêu trọng điểm. Một nguồn tin thân cận với Nhà hát của những giấc mơ cho hay, dự tính ngay trước khi World Cup 2014 diễn ra, người đại diện của “Quỷ đỏ” sẽ mang 25 triệu bảng tới Bồ Đào Nha.

Man City nhảy vào cuộc tranh giành Gaitan với Man Utd

Nhưng có vẻ như M.U vẫn chưa rút được kinh nghiệm từ những vụ chuyển nhượng trước khi chỉ chậm một ngày thôi là mọi công sức trước đó sẽ bị đổ xuống sông xuống bể cả. Lần này cũng vậy, M.U có tiền song “Gã hàng xóm” đáng ghét của họ, Man City còn nhiều tiền hơn.

Theo báo O Jogo, Man City vừa chính thức gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng tới Benfica chỉ để mua một mình Gaitan. Đây được coi là một tin gây sốc bởi thực tế với từng đó tiền, Man xanh có thể mua được ít nhất 2 cầu thủ tầm cỡ ngang ngửa tiền vệ người Argentina.

Thêm vào đó, ở Etihad lúc này các cầu thủ đá giống vị trí với Gaitan đông như kiến cỏ. Có thể kể qua vài cái tên như David Silva, Samir Nasri, Jesus Navas, Aleksandar Kolarov hay thậm chí là Stevan Jovetic. Hơn nữa, Man City đang bị UEFA tuýt còi với những hành động đi trái lại với luật Công bằng tài chính.

Có thể khẳng định rằng, Gaitan là cần hơn với M.U ở thời điểm này. Nhưng khi Man City đã quyết “chịu chơi”, bỏ tiền tấn để phá đám kẻ thù không đội trời chung cùng thành phố, thì Gaitan cũng chỉ được coi là một quân tốt thí trên bàn cờ của các đại gia mà thôi.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Gaitan Man Utd Man City