Tin mới

Chi 500 triệu đồng cho dịch vụ hẹn hò tỷ phú

Thứ hai, 23/11/2015, 15:32 (GMT+7)

Các tỷ phú muốn sử dụng dịch vụ hẹn hò cao cấp phải trả từ 10.000 USD đến 25.000 USD (tương đương 500 triệu đồng) để tìm "một nửa" cho mình.

Các tỷ phú muốn sử dụng dịch vụ hẹn hò cao cấp phải trả từ 10.000 USD đến 25.000 USD (tương đương 500 triệu đồng) để tìm "một nửa" cho mình.

Dịch vụ huấn luyện hẹn hò và mai mối - Absolute Bachelor Club tại Canada- gần dây được rất nhiều người quan tâm. Được biết, một triệu phú thừa kế hơn 20 tuổi và 2 triệu phú tự thân hơn 40 tuổi đang đặt hàng tìm kiếm một nửa hoàn hảo tại dịch vụ này.

Người sáng lập ra dịch vụ hẹn hò tỷ phú. Nguồn: Internet

Người sáng lập ra Absolute Bachelor Club là Natacha Noël. Để được hẹn hò, các khách hàng phải trả cho Noël một khoản tiền lên đến 2.500 USD cho một đợt "huấn luyện hẹn hò" cho các ứng viên. Và phải trả từ 10.000 USD đến 25.000 USD cho một đợt tìm kiếm cá nhân như thế này.

Được biết, đây là dịch vụ có tiềm năng phát triển rất lớn. Bởi theo báo cáo của hãng nghiên cứu WealthInsight năm 2014, Toronto có hơn 120.000 triệu phú (nhiều nhất tại Canada). Rất nhiều trong số họ đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bạn đời.

"Yêu cầu của họ cao lắm", Noël cho biết trên Toronto Star, "Đàn ông muốn tìm phụ nữ xuất sắc cả về vóc dáng, khuôn mặt và trí tuệ". Một triệu phú muốn tìm mẫu bạn gái "đẹp, tự nhiên, gần gũi". Người khác lại muốn một phụ nữ "gợi cảm, hoặc hao hao búp bê Barbie".

Noël có chứng chỉ do Viện Mai mối New York (Mỹ) cấp. Cô bắt đầu kinh doanh 2 năm trước, tại Toronto và Montreal (Canada). "Những người tìm đến tôi không muốn hẹn hò với đồng nghiệp, hay bạn bè của bạn bè. Họ đã tận dụng tất cả mối quan hệ của mình rồi, và muốn gặp ai đó mới mẻ. Điều họ cần là sự đảm bảo. Đó là lý do họ tìm đến dịch vụ của chúng tôi", cô nói.

Nhân Văn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dịch vụ