Tin mới

Chi 5.000 USD cho một tấm vé để trải nghiệm những dịch vụ hạng nhất

Thứ bảy, 05/11/2016, 10:41 (GMT+7)

5.000 USD là giá một tấm vé trên khoang hạng nhất của hãng hàng không Emirates. Sở hữu tấm vé này hành khách sẽ được phục vụ tận tình và cung cấp các dịch vụ sang trọng bậc nhất.

5.000 USD là giá một tấm vé trên khoang hạng nhất của hãng hàng không Emirates. Sở hữu tấm vé này hành khách sẽ được phục vụ tận tình và cung cấp các dịch vụ sang trọng bậc nhất.

Theo thông tin từ Reuters và The Richest, hãng hàng không Emirates mở bán vé máy bay hạng nhất, giá vé lên tới gần 5.000 USD. Với mức giá đắt đỏ này các hành khách sẽ nhận được những ưu đãi tuyệt đối nhất.

Hành khách mua vé máy bay 5.000 USD được ngồi chờ tại phòng chờ sang trọng. Ảnh: Reuters

Dịch vụ dành cho tấm vé hạng nhất này được bắt đầu ngay tại những phòng chờ của hãng hàng không. Tại đây, hành khách được ưu tiên nghỉ ngơi và lên thẳng máy bay mà không cần phải xếp hàng. Lên đến khoang hạng nhất, một tiếp viên hàng không sẽ chào đón, làm nhiệm vụ hộ tống khách đến chỗ ngồi và mời họ dùng champage miễn phí.

 

Trong khoang được chia thành nhiều cabin riêng tư, diện tích rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, trông không khác gì một phòng khách sạn cao cấp. Nổi bật trong phòng là một chiếc ghế bọc da có thể dễ dàng ngả ra để trở thành một chiếc giường. Thậm chí khung cửa sổ còn làm bằng gỗ bóng loáng, viền bọc vàng.

Khung cửa sổ gỗ có viền bọc vàng

 

Phòng tắm sang trọng, có túi da chứa đầy đủ các vật dụng hạng nhất.

Trong phòng tắm, hành khách có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc túi chứa đầy sữa tắm và hương liệu của Bvlgari, bọt cạo râu của Gillette, bàn chải và kem đánh răng Colgate, khử mùi của Axe. Chính vì những không gian sang trọng và tiện ích đầy đủ nên khoang hạng nhất trên máy bay Airbus A380 của hãng chỉ có duy nhất 14 chỗ.

Phần ghế ngồi kèm theo chức năng massage.

Minibar ngay tại ghế ngồi.

Phần ghế ngồi trong khoang là nơi được hành khách yêu thích nhất, những chiếc ghế được kèm theo chức năng massage. Một bảng điều khiển trên ghế giúp dễ dàng thay đổi cường độ và kiểu massage.

 

Quầy bar rộng rãi nơi phục vụ các loại rượu mạnh, đắt tiền.

Trong khoang còn có một minibar tự động phục vụ các loại đồ uống nhẹ. Ngoài ra, hành khách cũng có thể trực tiếp đến quầy bar để thưởng thức các loại rượu cao cấp, champagne và cooktail. Loại rượu đắt nhất được phục vụ tại đây là Hennessy Paradis, nó có giá khoảng 730 USD mỗi chai. Không gian tại đây khá rộng rã, đủ để mọi người đứng nói chuyện với nhau xung quanh quầy bar. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news