Tin mới

Hải Phòng: Chị bán thịt lợn giá rẻ xin giảm tội cho 2 phụ nữ hắt chất bẩn

Chủ nhật, 14/05/2017, 14:14 (GMT+7)

Chị Đỗ Thị Xuyến (người bị đổ chất bẩn lên phản thịt) cho biết sẽ làm đơn xin giảm tội cho 2 người phụ nữ hắt chất bẩn vào phản thịt của mình tại chợ Lương Văn Can.

Chị Đỗ Thị Xuyến (người bị đổ chất bẩn lên phản thịt) cho biết sẽ làm đơn xin giảm tội cho 2 người phụ nữ hắt chất bẩn vào phản thịt của mình tại chợ Lương Văn Can.

Thông tin trên Vietnamnet cho biết liên quan đến vụ người phụ nữ bị hắt luyn và chất bẩn lên phản thịt do bán thịt với giá rẻ gây phẫn nộ, chị Đỗ Thị Xuyến cho biết mình sẽ làm đơn xin giảm tội cho 2 người phụ nữ hắt chất bẩn vào phản thịt của mình là Lê Thị Hoa và Hoàng Thị Thanh Dung. 

Chị Đỗ Thị Xuyến làm đơn xin giảm tội cho hai người phụ nữ hắt chất bẩn lên phản thịt của mình. Ảnh: Dân Trí

Theo chia sẻ của chị Xuyến, chị cùng chị Hoa đều là tiểu thương trong chợ, cũng chỉ vì miếng cơm để nuôi gia đình nên mới đi buôn bán. Mặt khác, chị Dung đã có tuổi và chỉ là người làm tại quầy thịt của chị Hoa, cũng chỉ là người làm công ăn lương nên chị hiểu và cảm thông.

"Chị Dung cũng không còn trẻ, chị Hoa thì mới sinh con được 2 tháng, cùng là người đã có gia đình nên tôi cũng hiểu phần nào gánh nặng kiếm tiền nuôi con cái", chị Xuyến chia sẻ.

Chị Xuyến cũng tâm tình thêm, vì lợn nhà chị đã bán được hết, cho nên chiều nay tiếp tục ra chợ Lương Văn Can để bán cá, tôm.

Trước đó, Dân Trí cũng đã đưa tin cho biết sáng ngày  11/5, chị Đỗ Thị Xuyến và Phạm Thị Hòa đang bán thịt lợn trước cửa nhà số 12 Lương Văn Can thì bị Lê Thị Hoa (sinh năm 1986, trú tại 16 Lương Văn Can) và Hoàng Thị Thanh Dung (sinh năm 1970, trú tại 15 Phạm Minh Đức) cầm xô đựng chất bẩn hắt vào sạp thịt lợn làm bẩn toàn bộ số thịt trên sạp, chất bẩn bắn cả vào người chị Xuyến.

Ngay sau khi vụ việc được chia sẻ rộng rãi, ngày 12/5, CA Q.Ngô Quyền đã vào cuộc và khửi tố vụ án hình sự "Hủy hoại tài sản".

Các cá nhân có liên quan đã được triệu tập lên làm việc; tuy nhiên cả Hoa và Dung đều vắng mặt tại địa phương.

Đêm ngày 12/5, Công an quận Ngô Quyền đã thực hiện lệnh bắt đối với Hoàng Thị Thanh Dung (SN 1970), để điều tra về hành vi đổ chất bẩn vào phản thịt lợn của chị Đỗ Thị Xuyến tại chợ Lương Văn Can trước đó. Sáng 13/5, Lê Thị Hoa đến Công an quận Ngô Quyền đầu thú.

Sáng ngày 13/5, UBND TP.Hải Phòng cũng tổ chức cuộc họp báo khẩn để thông tin về vụ việc.

Cùng ngày 13/5, một doanh nghiệp đã thu mua toàn bộ đàn lợn 7 con còn lại của chị Xuyến với giá 35.000 đồng/kg.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news