Tin mới

Chi Bảo hé lộ kế hoạch kết hôn với người đẹp Lý Thùy Chang

Thứ sáu, 10/01/2020, 17:04 (GMT+7)

Sau nhiều năm sống độc thân, Chi Bảo hé lộ sẽ kết hôn với bạn gái doanh nhân Lý Thùy Chang trong năm nay và có thể sẽ sinh thêm con.

Mới đây, câu chuyện ồn ào về chuyện giữa Chi Bảo cùng tình mới, vợ cũ trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi cả ba cùng hội ngộ trong bữa tiệc đưa con trai trở về Anh quốc học tập. Đáng chú ý, trong bức ảnh chụp cùng vợ cũ và con trai ở sân bay, Chi Bảo và bạn gái xinh đẹp Lý Thùy Chang không ngại khoắc tay nhau đầy tình ý khiến cư dân mạng chỉ trích nam diễn viên quá vô tâm, không để ý đến cảm xúc của người cũ.

Chi Bảo cùng tình mới, vỡ cũ ra sân bay tiễn con trai sang Anh.

Trước những ồn ào trên mạng xã hội, Chi Bảo cho biết anh và vợ cũ đã ly hôn được 8 năm và mọi việc đã qua. Hiện tại cả anh và vợ cũ duy trì tình bạn tốt đẹp cùng chăm sóc con trai. Với người vợ đầu tiên, Chi Bảo tiết lộ anh cũng vẫn là bạn của cô . Bây giờ con trai Chi Bảo và con của người vợ đầu vẫn chơi với nhau rất gắn bó.

Trong bài phỏng vấn mới đây trên tờ Ngoisao.net, Chi Bảo nói về dự định tương lai với người bạn gái hiện tại: "Trong nhiều năm tôi không nghĩ tới chuyện sẽ tái hôn hay sinh con nữa. Nhưng gần đây tôi bắt đầu có ý nghĩ đó. Có lẽ năm nay tôi sẽ làm đám cưới với Chang và có thể tôi sẽ sinh thêm con. Tôi vẫn mong có một cuộc sống gia đình hạnh phúc như bao đôi lứa khác".

Chi Bảo hé lộ sẽ kết hôn cùng bạn gái trong năm nay.

Chi Bảo và Lý Thùy Chang đã quen biết nhau được 10 năm, nhưng chỉ mới bắt đầu hẹn hò từ 2 năm trước. Bên cạnh đó, anh cũng không bận tâm đến chuyện hơn bạn gái đến 16 tuổi, nữ doanh nhân cũng không suy nghĩ nhiều về những lần tan vỡ hôn nhân của bạn trai trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news