Tin mới

Chi Bảo khoe ảnh chụp cùng vợ cũ và tình mới, dân mạng trách vô tâm

Thứ hai, 06/01/2020, 10:29 (GMT+7)

Lọạt ảnh thân mật của Chi Bảo và người bạn gái mới trước mặt vợ cũ và con trai anh khiến cư dân mạng không ngừng chỉ trích cho rằng nam diễn viên Đồng tiền xương máu đã quá vô tâm, không nghĩ đến cảm giác của người cũ.

Diễn viên Chi Bảo từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện tại anh đang bắt đầu mối quan hệ mới với bạn gái xinh đẹp Lý Thùy Chang. Trong dịp đón năm mới dương lịch 2020, con trai Chi Bảo hiện đang du học tại Anh về nước để đoàn tụ cùng bố mẹ. Hết kỳ nghỉ, Chi Bảo làm tiệc để tiễn con trai trở lại Anh học tập. Đáng chú ý, trong buổi tiệc được Chi Bảo tổ chức có sự xuất hiện của vợ cũ anh cùng người bạn gái xinh đẹp. Sau khi ăn tối, Chi Bảo cùng vợ cũ và bạn gái tiễn con ra sân bay.

Chi Bảo cùng bạn gái mới và vợ cũ tiễn con trai anh - Gia Cát sang Anh học tập.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Đồng tiền xương máu viết: "Tiễn bạn về bển. Vậy là chỉ được ăn Tết Tây thôi con nhé". Ngày dưới dòng trạng thái của Chi Bảo, bạn gái anh - Lý Thùy Chang chúc dành cho con trai của người yêu: "Chúc con trai lên đường học giỏi và sớm trở thành trụ cột của gia đình nha. See you soon".

Dưới những hình ảnh của Chi Bảo chia sẻ, không ít bình luận khen ngợi nam diễn viên khéo léo trong các mối quan hệ khi có thể duy trì được cả mối quan hệ giữa tốt đẹp giữa vợ cũ và tình mới. Tuy nhiên, không ít bình luận chê trách rằng Chi Bảo đã thiếu tế nhị vì những hình ảnh chụp chung vợ cũ Chi Bảo cười rất gượng gạo:

"Sinh ra nuôi lớn 1 đứa con, chị ấy không còn đôi mắt long lanh tinh anh như người tình trẻ mà đọng nét buồn. Nhìn sự gượng gạo của cả hai, tự nhiên an ủi khi thấy đứa con trai choàng tay yêu thương người mang nặng đẻ đau ra nó.

Vợ cũ chị ấy vì con chứ chả ai vui vẻ gì. Người chồng vô tâm không nghĩ cho cảm giác của người vợ cũ; Thật khó diễn tả cảm xúc này, tốt hơn hết là đừng nên gặp như vậy. Người lớn chịu được, nhưng con cái thì khó chấp nhận...

Không hiểu sao họ cứ tự nhiên như thế nhỉ. Dù thoải mái thì cũng nên tế nhị chút cô bạn gái mới à. Ôm ấp, yêu thương chỗ nào cũng được nhưng gặp vợ cũ của người ta và bên cạnh con trai của người ta thì cũng không nên thể hiện tình "yêu" như vậy. Thương chị vợ cũ, dù không gì cũng vì con mà tới.

Ra sân bay tiễn con liên quan gì mà phải dẫn theo bạn gái mới, nhìn là biết chị vợ là biết chạnh buồn rồi.

Thấy thương cho cô vợ cũ và nhìn cặp đôi mới thấy vô tâm quá đáng", cư dân mạng để lại bình luận.

Chi Bảo hạnh phúc bên người bạn gái mới xinh đẹp.

Được biết, con trai của Chi Bảo năm nay đã 19 tuổi. Cậu bé là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của anh với người vợ thứ 2. Cặp đôi vướng nghi vấn ly hôn từ lâu nhưng anh từ chối trả lời. Nam diễn viên không hướng con theo nghiệp diễn của cha mà muốn cháu tập trung việc học tập. Tháng 10/2019, Chi Bảo và Lý Thùy Chang công khai tay trong tay đi sự kiện. Trên mạng xã hội, Chi Bảo cũng không ngại đăng tải những hình ảnh thân mật bên tình mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news