Tin mới

Chi Bảo, Xuân Bắc tranh cãi về hành động rơi nước mắt của thí sinh HHVN

Thứ hai, 04/07/2016, 10:45 (GMT+7)

Xuân Bắc và Chi Bảo đã có những tranh cãi về phần thi "Người đẹp Nhân ái" của thí sinh Quỳnh Loan.

Xuân Bắc và Chi Bảo đã có những tranh cãi về phần thi "Người đẹp Nhân ái" của thí sinh Quỳnh Loan.

[mecloud]BZ2Z5ObeMt[/mecloud]

Ở tập thứ hai phát sóng vào tối 3/7, năm thí sinh của “Người đẹp Nhân ái” tiếp tục mang đến người dân miền Tây những món quà thiết thực, giúp bà con phần nào vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống và thay đổi diện mạo quê hương. 

5 thí sinh bao gồm: Phạm Châu Tường Vy (SBD 289) với dự án tu sửa, tôn tạo trường tiểu học Phong Điền 1; Nguyễn Thị Thành (SBD 195) với dự án xây dựng cây cầu mới tại xã Cẩm Sơn, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre; Hoàng Thị Quỳnh Loan (SBD 128) thực hiện dự án đường ống dẫn nước cho người dân xã Phú Thạnh, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang; Lục Thị Thu Thảo (SBD 226) với dự án xây dựng bể chứa nước ngọt tại xã Quế Điền, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre; Bùi Nữ Kiều Vỹ (SBD 293) với dự án làm sạch hai bờ kênh Nhiêu Lộc, TPHCM.

3 thí sinh trong tập 2 chương trình Người đẹp nhân ái.

Người đẹp Hoàng Thị Quỳnh Loan là thí sinh tiếp theo của chương trình. Quỳnh Loan năm nay 18 tuổi và hiện đang theo học trường Cao đẳng Sư phạm Huế. Người đẹp miền Trung với chất giọng Huế đặc trưng mang đến thông điệp: “Dù số phận mang đến điều gì, đừng sợ hãi mà hãy hành động”.

Hoàng Thị Quỳnh Loan mang đến thông điệp: “Dù số phận mang đến điều gì, đừng sợ hãi mà hãy hành động”.

Trong chương trình, Hoàng Thị Quỳnh Loan thực hiện dự án đường ống dẫn nước cho người dân xã Phú Thạnh, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. Quỳnh Loan bắt đầu dự án với buổi thăm hỏi và trò chuyện cùng các người dân. Nhiều hộ dân tại địa phương gánh chịu trình trạng hạn mặn và thiếu nước ngọt trầm trọng. Kèm theo đó, cuộc sống khó khăn bắt buộc họ phải đào một chiếc áo chứa nước mưa để sử dụng. Tuy nhiên, nhiều câu chuyện không may đã diễn ra với chiếc ao nhân tạo này.

Hoàng Thị Quỳnh Loan thực hiện dự án đường ống dẫn nước cho người dân xã Phú Thạnh, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. 

Lắng nghe những câu chuyện thương tâm, Quỳnh Loan không kiềm được những giọt nước mắt. Bằng khả năng và sự nhạy bén trong ứng xử, Quỳnh Loan thành công khi thuyết phục một doanh nghiệp tài trợ xây dựng đường ống dẫn nước đến 100 hộ dân của xã Phú Thạnh. Diễn viên Chi Bảo dành những lời động viên trước sự xúc động của thí sinh Quỳnh Loan. Tuy nhiên, anh thẳng thắn góp ý, tâm lý không vững là một điểm yếu của nhiều người đẹp khi làm các công tác xã hội. Anh gửi lời khuyên, mong muốn Quỳnh Loan thật mạnh mẽ để truyền cảm hứng, trở thành điểm tựa cho những người cần giúp đỡ cũng như cố gắng hướng đến những mục đích tốt đẹp của hành trình nhân ái.

Lắng nghe những câu chuyện thương tâm, Quỳnh Loan không kiềm được những giọt nước mắt.
 

Bằng khả năng và sự nhạy bén trong ứng xử, Quỳnh Loan thành công khi thuyết phục một doanh nghiệp tài trợ xây dựng đường ống dẫn nước đến 100 hộ dân của xã Phú Thạnh. 

Nghệ sĩ Xuân Bắc lại cho rằng Quỳnh Loan đã thể hiện sự mạnh mẽ khi đứng thuyết trình trước các vị lãnh đạo doanh nghiệp. Quỳnh Loan thành công khi biến những cảm xúc, đau thương và sự đồng cảm trở thành quyết tâm hoàn thành dự án nhân ái này. Trước những lời nhận xét này, MC Trấn Thành – người bảo vệ thí sinh Quỳnh Loan - đứng dậy bắt tay cám ơn nghệ sĩ Xuân Bắc.

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news