Tin mới

Chị bị hiếp, em dâu bình tĩnh gọi người bắt quả tang

Thứ bảy, 20/09/2014, 09:29 (GMT+7)

Phát hiện người đàn ông lạ đang thực hiện hành vi giao cấu với chị, người em dâu giữ bình tĩnh gọi người đến bắt quả tang....

Phát hiện người đàn ông lạ đang thực hiện hành vi giao cấu với chị, người em dâu giữ bình tĩnh gọi người đến bắt quả tang....

 

Đối tượng có hành vi trên là Trịnh Đình Bằng (49 tuổi), trú xã Thành Kim, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa.Nạn nhân trong vụ việc là chị V.T.D, 27 tuổi, thiểu năng trí tuệ. Chị D. đã bị xâm hại trong lúc cả gia đình đi vắng.

Khoảng 9h sáng ngày 10/9, chị Nguyễn Thị Vân (em dâu của chị D) đi làm về thì phát hiện ông Bằng đang thực hiện hành vi giao cấu với chị D. ngay giữa nền nhà, lúc này chị D. vẫn đang ú ớ kêu la.

Dù hoảng hốt, nhưng chị Vân vẫn giữ bình tĩnh để gọi người đến bắt quả tang. Chị nhẹ nhàng lùi lại phía sau và gọi bà thím là bà Bùi Thị Oanh sang, lúc này bà Xuân hàng xóm đang bế cháu đi lại nghe có chuyện cũng chạy vào cùng mọi người bắt quả tang.

 

Chị D. người bị ông Bằng thực hiện hành vi đồi bại.


Khi mọi người chạy vào thì thấy ông Bằng lồm cồm bò dậy. Chị D. ú ớ khóc lóc chỉ tay vào người ông Bằng sau đó ra hiệu chỉ xuống vùng kín của mình ra kiểu ông Bằng đã hãm hiếp.Bi bắt quả tang không thể chối cãi, ông Bằng quỳ xuống trước mặt mọi người nói: “Chú xin lỗi các cháu, chú biết sai rồi, các cháu tha lỗi cho chú”.

Ông Bằng liền móc trong túi ra 10 triệu và nói: “Bố mày đang bị bệnh cần rất nhiều tiền, đây cầm tiền mà lo chữa bệnh cho bố mày”.Quá bức xúc về hành động của ông Bằng gia đình chị D. đã gọi điện cho công an xã, sau đó là công an huyện lên bắt ông Bằng tại chỗ.

Được biết chị D. bị câm điếc, bại liệt hai chân bẩm sinh nên khi xảy ra sự việc không thể chống cự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news