Tin mới

Chi bội tiền đi thẩm mỹ nhưng Hari Won thừa nhận không thể chữa được khuyết điểm này trên cơ thể

Thứ năm, 15/10/2020, 09:37 (GMT+7)

Dù đã chi rất nhiều tiền để đi bắn laser trị thâm nhưng đôi chân của Hari Won vẫn còn nhiều vết bầm khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, Hari Won đã đăng tải hình ảnh với đôi chân bầm dập khiến nhiều người xót xa. Trên Facebook của mình, cô viết: "Cứ đi quay xong về là như này".

Ngay lập tức, người hâm mộ và bạn bè của Hari Won bày tỏ sự lo lắng và gửi lời hỏi thăm tới cô. Bà xã Trấn Thành tâm sự, da dẻ bị bầm như vậy là "chuyện cơm bữa". Trong những lần đi quay show khiến cơ thể bị tím bần, Hari Won thường đến spa làm đẹp và chọn phương pháp bắn laser để xóa thâm. Tuy nhiên, dù đã chi rất nhiều tiền cho phương pháp này nhưng giọng ca Hương đêm bay xa không thể lấy lại được làn da nuột nà, không tỳ vết.

Đôi chân tím bần của Hari Won khiến nhiều người xót xa

Một người bạn hỗ trợ trong công việc của nữ ca sĩ cũng cho hay, cô thường thấy Hari Won có những vết thâm ở chân và phải bôi thuốc nên không dám thực hiện make up cho đôi chân của nữ ca sĩ khi lên hình. Lời chia sẻ của người bạn này càng khiến người hâm mộ thêm phần xót xa.

Được biết, bà xã Trấn Thành vừa ghi hình một show truyền hình, phải thực hiện quay 3 ngày liên tiếp từ sáng tới tối muộn. Vào ngày hôm qua 13/10, đến tận 2 giờ sáng Hari Won mới được đi ngủ và đúng 4 tiếng sau tiếp tục dậy đi làm. Lịch quay dày đặc cũng khiến cô khá mệt mỏi, phải ăn uống nhiều để lại sức.

Hari Won với lịch quay dày đặc khiến bản thân phải chăm lo nhiều hơn cho sức khỏe

Mặc dù là nữ nghệ sĩ vô cùng năng động đầy sức sống nhưng ít người biết Hari Won từng bị ung thư. Năm 27 tuổi, nữ ca sĩ vô cùng sốc khi biết tin bản thân bị ung thư cổ tử cung. Cô đã trải qua 2 lần phẫu thuật tại Hàn Quốc và rất may mắn do phát hiện bệnh sớm và chữa trị kịp thời, nữ ca sĩ đã hoàn toàn khỏi bệnh. Sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won liên tục nhận được sự quan tâm và chăm sóc của ông xã. Nam danh hài thường xuyên mua thuốc bổ và dành thời gian tập thể dục cùng vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news