Tin mới

Chỉ cầm mic chào khán giả thôi mà Hồng Duy đã bị Xuân Trường trêu: "Làm như ca sĩ, lại còn trân trọng nhất"

Thứ hai, 29/01/2018, 16:33 (GMT+7)

Một lần nữa, sự đáng yêu của các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Trường hợp lần này là màn khoe giọng của Hồng Duy và sự trêu chọc từ các đồng đội.

Một lần nữa, sự đáng yêu của các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Trường hợp lần này là màn khoe giọng của Hồng Duy và sự trêu chọc từ các đồng đội.

Hôm qua, sau khi trở về từ Thường Châu, đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi diễu hành cảm ơn người hâm mộ cũng như tham gia đêm Gala vinh danh được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình trước sự có mặt của hàng chục nghìn khán giả. 

Trong buổi Gala, dân tình đã soi được kha khá những khoảnh khắc thú vị của dàn cầu thủ "cực phẩm". Không còn những hình ảnh bản lĩnh, quả cảm trên sân đấu, các chàng trai của chúng ta lúc này đây mới có cơ hội bộc lộ hết tính cách nhắng nhít, đáng yêu của mình. Chẳng hạn như với biểu cảm ngơ ngác "Ơ, anh hả?" khi được gọi tên, hay khuôn mặt giật mình của Bùi Tiến Dụng trước tiếng pháo nổ bất ngờ... Mới đây, cư dân mạng lại soi ra một chi tiết khác cũng dễ thương và lầy lội không kém đã xuất hiện trên sân khấu tối qua.

 

Cụ thể thì sau nghi thức đi vòng quanh sân để tri ân người hâm mộ cũng như phân đoạn giới thiệu, cảm ơn, các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam đã được MC yêu cầu góp vui bằng ca khúc "Niềm tin chiến thắng" để dành tặng cho tất cả mọi người. Nguyễn Phong Hồng Duy là cái tên được tin tưởng giao cho trọng trách này.

Chỉ cầm mic chào khán giả thôi mà Hồng Duy đã bị Xuân Trường trêu: Làm như ca sĩ, lại còn trân trọng nhất - Ảnh 2.

Hồng Duy Pinky tự tin khoe giọng hát trong Gala vinh danh U23 Việt Nam

Ngay lập tức, anh chàng đã bị các đồng đội của mình trêu chọc không ngừng, Đức Chinh và Trọng Đại thì đùn đẩy Hồng Duy lên phía trước. Dù bất ngờ nhưng Hồng Duy vẫn rất tự tin cầm micro, thậm chí còn giới thiệu rất có bài bản: "Lời đầu tiên em xin gửi đến quý khán giả và người hâm mộ một lời chào thân thương và trân trọng nhất".

Nghiêm túc bài bản là thế, ấy vậy mà Hồng Duy Pinky của chúng ta vẫn bị đồng đội tiếp tục "dội nước lạnh". Như những gì trong đoạn clip mà cư dân mạng đang share điên đảo ở trên thì các bạn có thể dễ dàng nghe thấy giọng của một người, có vẻ như là đội trưởng Xuân Trường đế vào: "Làm như ca sĩ ấy, lại còn trân trọng nhất". 

Chỉ cầm mic chào khán giả thôi mà Hồng Duy đã bị Xuân Trường trêu: Làm như ca sĩ, lại còn trân trọng nhất - Ảnh 3.

Chưa hoàn hồn sau khi bị Đức Chinh và Trọng Đại đẩy lên giữa sân khấu...

Chỉ cầm mic chào khán giả thôi mà Hồng Duy đã bị Xuân Trường trêu: Làm như ca sĩ, lại còn trân trọng nhất - Ảnh 4.

Hồng Duy tiếp tục bị đội trưởng Xuân Trường trêu: "Làm như ca sĩ, lại còn trân trọng nhất"

Chỉ cầm mic chào khán giả thôi mà Hồng Duy đã bị Xuân Trường trêu: Làm như ca sĩ, lại còn trân trọng nhất - Ảnh 5.

Tội nghiệp Pinky quá đi!

Câu nói tuy rất ngắn và giọng thì rất nhỏ nhưng vẫn kịp khiến fan girl phát cuồng vì các cầu thủ U23 thực sự dễ thương quá. Cách mà họ "dìm hàng" nhau cũng đáng yêu giống như gia đình vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news