Tin mới

Chỉ cần lòng bàn tay có những đặc điểm này hậu vận của bạn nếu không giàu sang phú quý thì cũng an nhàn hưởng phước cả đời

Thứ năm, 19/07/2018, 22:19 (GMT+7)

Không thể phủ nhận rằng trong cuộc sống này, bạn không thể biết trước được việc gì, nhưng xét về mặt nhân tướng học lại là một vấn đề khác. Muốn biết hậu vận có giàu có phú quý hay không, chỉ cần nhìn vào lòng bàn tay của chính mình.

Không thể phủ nhận rằng trong cuộc sống này, bạn không thể biết trước được việc gì, nhưng xét về mặt Nhân tướng học lại là một vấn đề khác. Muốn biết hậu vận có giàu có phú quý hay không, chỉ cần nhìn vào lòng bàn tay của chính mình.

Trong nhân tướng học, chỉ tay của một người sẽ thay đổi qua quá trình trưởng thành. Có một số người thuở bé không được may mắn, giàu có, thậm chí phải chịu khổ nhưng đến càng lớn tuổi lại càng nhận được nhiều quả ngọt đến bản thân họ không tin nổi.

Và những điều này đều thể hiện hết trong lòng bàn tay của bạn.

Hầu hết những người có chỉ tay sau đây đều là những người khổ trước sướng sau, điều đặc biệt của họ là những ngày tháng sung túc, phú quý không ai sánh bằng. Cùng xem bạn có không nhé?

1. Dưới ngón tay áp út (ngón đeo nhẫn) có vân kim tinh: Càng lớn tuổi gia đạo thịnh vượng

Chỉ cần lòng bàn tay có những đặc điểm này hậu vận của bạn nếu không giàu sang phú quý thì cũng an nhàn hưởng phước cả đời - Ảnh 1.
 

Những người nào có vân kim tinh nằm dưới ngón tay áp út thì những người dũng cảm. Họ không sợ đối mặt với những khó khăn, thử thách của cuộc sống.

Những năm đầu trong cuộc đời, những người này thường chịu cảnh khổ cực, nhưng trong lòng họ vẫn tràn đầy năng lượng tích cực.

Nhờ vậy mà theo thời gian, họ tích lũy được nhiều kinh nghiệm phong phú, làm tiền đề để xây dựng cuộc sống sung túc phú quý.

Khi giàu có, những người này cũng không hề tiêu xài hoang phí mà họ vẫn giữ được bản lĩnh của mình, vì vậy tiền tài ngày càng dồi dào, hậu vận an nhàn hưởng phước.

2. Kế đường sinh mệnh có vân quý nhân: Càng lớn tuổi càng khoẻ mạnh và giàu có

Chỉ cần lòng bàn tay có những đặc điểm này hậu vận của bạn nếu không giàu sang phú quý thì cũng an nhàn hưởng phước cả đời - Ảnh 2.
 

Nếu người nào có vân quý nhân nằm kế đường sinh mệnh trên bàn tay thì xác định cuộc sống luôn được quý nhân che chở và bảo vệ.

Đặc trưng của bàn tay này là được trời ban nhiều phúc đức, cuộc sống tuy có khó khăn, trắc trở nhưng họ ít khi nào rời vào cảnh đường cùng hay túng thiếu vì có quý nhân luôn bên cạnh.

Thậm chí, vào giai đoạn trung niên vị trí vân quý nhân ngày càng đậm hơn, đó cũng chính là lúc họ gặp được nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Không những thế, hậu vận của họ là những chuỗi ngày an nhàn, càng lớn tuổi sức khỏe càng tốt, không ốm đau bệnh tật, ngươc lại còn đủ minh mẫn để kiếm thật nhiều tiền.

3. Đường học vấn hướng lên, gần cắt đường tình cảm: Khổ trước sướng sau

Chỉ cần lòng bàn tay có những đặc điểm này hậu vận của bạn nếu không giàu sang phú quý thì cũng an nhàn hưởng phước cả đời - Ảnh 3.
 

Trên bàn tay của mỗi người, luôn có 3 đường cố định, đó là đường tình cảm, đường học vấn và đường sinh mệnh. Nếu như bàn tay của ai mà có đường học vấn hướng lên gần cắt đường tình cảm thì họ là những người luôn kiên định, không ngừng nỗ lực và cố gắng trong mọi việc mình làm.

Có thể họ là những người không gặp được những điều suôn sẻ may mắn khi còn trẻ, nhưng nhờ sự kiên trì bền bỉ mà phải mất một thời gian rất dài mới gặt hái được thành công ngoài mong đợi.

Không những thế, những người có đặc trưng bàn tay như thế sẽ có cuộc hôn nhân hài hòa, bền vững, nếu có đau khổ thì cũng chỉ là giai đoạn đầu, rồi sẽ răng long đầu bạc, hạnh phúc cả đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Jia you (Nguồn: Sohu)

Theo Helino/trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news