Tin mới

'Chị đại' Mỹ Tâm bị đàn em 'vượt mặt' để tuột mất vị trí hàng đầu

Thứ ba, 21/05/2019, 15:14 (GMT+7)

Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh chính thức bị những cái tên mới trong showbiz "vượt mặt".

Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, vốn được xem là những ca sĩ hàng đầu của làng nhạc Việt nhưng theo thống kê Làn sóng xanh những tháng đầu năm 2019 thì hai ngôi sao này lại bị đàn em vượt xa.

Theo đó, trong danh sách Làn sóng xanh 2019, có 56 ca khúc nằm trong top 10. Áp đảo Làn sóng xanh 6 tháng đầu năm là gần 70% ca khúc đến từ các gương mặt trẻ như Min, Hiền Hồ, Lou Hoàng, Karik, Orange, Đạt G, Emily, B Ray, Amee, Jack, LyLy…

Theo thống kê Làn sóng xanh đầu năm 2019, Mỹ Tâm bị tuột hạng và nhường vị trí cho các tên tuổi mới. Ảnh internet

Mỹ Tâm, Hương Tràm, Noo Phước Thịnh vẫn có sản phẩm vào top nhưng lại không gây được nhiều chú ý.

... Big Daddy và Emily lại có những ca khúc liên tục nằm top 1 trong nhiều tuần liền. Ảnh internet

Những ca khúc dẫn đầu Làn sóng xanh những tháng đầu năm là: "Mượn rượu tỏ tình" - Big Daddy & Emily; "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" – Min; "Thằng điên" – Justa Tee & Phương Ly; "Ex’s hate me" – B Ray & Amee; "Anh đang ở đâu đấy anh" – Hương Giang.

Có thể thấy, thị trường âm nhạc đang dần thay đổi, đòi hỏi các nghệ sĩ luôn phải đổi mới và đầu tư kĩ lưỡng cho các sản phẩm của mình.

Làn sóng xanh được xem là bảng xếp hạng âm nhạc uy tín và lâu đời nhất. Các bài hát lọt top Làn sóng xanh luôn phải trải qua một bộ lọc khá gắt gao khi phải được số điểm cao thông qua lượng bình chọn trực tiếp, lượt view MV trên các trang mạng và YouTube cũng như lượt nghe audio trên internet.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news