Tin mới

Là 'chị đại' nhưng Mỹ Tâm cũng phải nhún nhường trước người quyền lực này

Thứ ba, 07/05/2019, 15:50 (GMT+7)

Được xem là "chị đại" trong showbiz nhưng Mỹ Tâm luôn khiêm nhường trước người phụ nữ "quyền lực" của mình.

Người mà Mỹ Tâm luôn phải nhún nhường, khiêm tốn dù trong bất kì hoàn cảnh nào chính là mẹ ruột của cô. Giọng ca gốc Đà Nẵng là con út trong gia đình có 8 người con. Mỹ Tâm từng chia sẻ, gia đình là điều quan trọng nhất với cô.

Ca sĩ Mỹ Tâm khi còn nhỏ bên bố mẹ. Ảnh internet

Đặc biệt, Mỹ Tâm cho biết, mẹ ruột chính là người phụ nữ quyền lực nhất của cô. Chia sẻ về mẹ, Mỹ Tâm cho hay bà là người ít nói nhưng chịu thương, chịu khó sống rất chân thành và nấu ăn ngon.

"Họa mi tóc nâu" cho biết, mẹ là người mà cô luôn "kính trọng nhất và luôn hướng về". Nữ ca sĩ tự hào cho biết, mẹ cô khi còn trẻ sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm và được xem là hoa khôi của huyện Thăng Bình.

Mỹ Tâm và mẹ ruột. Ảnh internet

Trong sự nghiệp của mình, Mỹ Tâm luôn được mẹ ủng hộ, dõi theo. Dù con gái là người nổi tiếng nhưng mỗi lần đi sự kiện cùng con gái, bà luôn khiêm nhường ngồi ở hàng ghế khán giả với khuôn mặt phúc hậu, giản dị. Cách sống của bà phần nào đã ảnh hưởng tới nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm từng xúc động viết về mẹ trong dịp sinh nhật: "Mẹ thương yêu! Con xin được mừng mẹ thêm một tuổi nữa, mẹ đã chịu cực vì gia đình nhiều rồi, con xin cảm ơn mẹ về những điều mẹ đã làm, con mong mẹ luôn mạnh khỏe, chân và lưng hết đau. Con xin lỗi vì không thể đau thay cho mẹ."

Có thể nói, dù đã ngoài 30 tuổi và đã có một vị trí vững chắc trong showbiz, được nhiều đàn em kính nể nhưng khi về nhà, Mỹ Tâm vẫn là con gái nhỏ của bố mẹ, thoải mái thể hiện mọi cảm xúc mà không phải e dè bất kỳ điều gì.

Coi gia đình là điều quan trọng nhất chính vì vậy những dịp lễ Tết, Mỹ Tâm đều từ chối các lời mời show để dành thời gian bên bố mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ Mỹ Tâm